CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2024 [XD Trường Sinh]

XD Trường Sinh là một công ty chuyên thiết kế gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý vị Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2023. Trường Sinh với đội ngũ chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến cho Quý vị công trình  AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ.

Xây dựng Trường Sinh xin kính chào toàn thể tất cả các Quý vị. Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi đến toàn thể tất cả các Quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào chân trọng nhất. 

Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị !

Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính và dân cư sinh sống đông đúc trong khi quỹ đất tại Hà Nội đang ngày một hạn chế. So với các tỉnh thành khác có thể nói Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong các vấn đề về xây dựng. Do đường phố, ngõ nhỏ, mặt bằng thi công trật hẹp, đặc biệt có rất nhiều những ngôi nhà xây dựng chung kết cấu... Sẽ rất khó khăn hoặc không thể phá dỡ ngôi nhà cũ đi để xây dựng một ngôi nhà mới hoặc có ngôi nhà còn khá tốt nhưng đã trở lên lỗi mốt, không gian trật hẹp, không đủ công năng sử dụng. 
Vậy Quý vị phải làm thế nào để xây dựng, hoặc cơi nới tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà của mình cũng như thay đổi không gian, thay đổi kiến trúc, thay đổi công năng sử dụng...cho hợp với xu hướng và hợp với phong thủy mà vừa tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng đến các công trình liền kề? .


Để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khiến cho ngôi nhà trở lên hoàn hảo hơn thì việc thiết kế gia cố kết cấu Sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói sẽ là giả pháp tối ưu cho các gia chủ. Gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà trọn gói không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian cho Quý vị mà còn yên tâm hơn trong vấn đề an toàn cho các căn hộ liền kề. Quý vị đang có nhu cầu cơi nới, gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà. (Quý vị vui lòng tham khảo bài viết này của chúng tôi và bài viết này chúng tôi muốn truyền tải đến Quý vị những nội dung chính như sau) :

1. Trường Sinh công ty chuyên thiết kế gia cố kết cấu và sửa nhà trọn gói tại Hà Nội.
2. Trường Sinh công ty thiết kế và sửa chữa cải tạo nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
3. Bảng báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội.
4. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Trường Sinh.
5. Vì sao nên chọn giải pháp sửa nhà trọn gói.
6. Làm thế nào để chọn được một công ty sửa nhà trọn gói uy tín.
7. Một số dự an tiêu biểu về thiết kế gia cố kết cấu, sửa nhà trọn gói do Trường Sinh thực hiện.

 

Hình ảnh cán bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh

Cán bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh.

1. Trường Sinh công ty chuyên thiết kế gia cố kết cấu và sửa nhà trọn gói tại Hà Nội.

 

- Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh giấy phép đăng ký kinh doanh số 0108093472, có địa chỉ tại số nhà 14/42/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Văn phòng tại số nhà 41, ngõ 95, Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội. Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực, Tư vấn, thiết kế gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội. Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Trường Sinh bao gồm:
 

Các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Trường Sinh gồm có:


- Khảo sát đánh giá hiện trạng công trình và tư vấn sửa nhà trọn gói.
- Thiết kế kiến trúc sửa nhà trọn gói.
- Thiết kế gia cố kết cấu sửa nhà trọn gói.
- Thiết kế bản vẽ và xin cấp phép sửa chữa cải tạo nhà.
- Lập dự toán sửa nhà trọn gói. 
- Lập biện pháp thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói...
Khảo sát hiện trạng công trình
CBKT - Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu khảo sát đánh giá hiện trạng công trình.

+ Hạng mục sửa chữa cải tạo nhà trọn gói bao gồm:


- Tổ chức triển che chắn công trường, thi công các biện pháp đảm bảo an toàn trước khi sửa nhà.
- Phá dỡ nhà cũ và vận chuyển vật liệu phế thải theo hình thức cải tạo nhà ở. (Xem thêm báo giá phá dỡ nhà cũ tại đây)
- Cung cấp nhân công, vật liệu xây dựng sửa nhà trọn gói.
- Tổ chức gia cố kết cấu cho từng hạng mục.
- Thi công đồng bộ các hạng mục sau khi đã gia cố kết cấu.
- Thi công chống thấm sàn mái, nhà vệ sinh cho toàn bộ công trình.
- Thi công xây trát, ốp lát.
- Thi công hệ thống đường điện, đường nước và điều hòa cho toàn bộ công trình.
- Thi công đóng trần thạch cao và sơn bả tường, trần cho toàn bộ công trình.
- Thi công sản xuất và lắp đặt các loại cửa nhôm kính, cửa gỗ nhựa Composite, cửa gỗ Lim Nam Phi.
- Sản xuất và lắp đặt nội thất gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp...
 

2. Trường Sinh công ty thiết kế và sửa chữa cải tạo nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


- Là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế gia cố kết cấu và sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi khẳng định với Quý vị rằng hạng mục nâng cấp, cơi nới sửa chữa cải tạo nhà ở là một trong những hạng mục vô cùng khó khăn và phức tạp so với các hạng mục khác trong ngành xây dựng. Thậm chí hạng mục gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà còn khó khăn hơn rất nhiều so với xây mới một công trình. 

- Với phương trâm hoạt động "CHỮ TÍN + CHỮ TÂM" Luôn đặt lên hàng đầu cùng với hương hiệu đã được khẳng định qua từng công trình, trong suốt những năm vừa qua công ty chúng tôi đã trực tiếp triển khai thiết kế gia cố kết cấu và thi công rất nhiều các công trình nâng cấp, cơi nới, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Qua đó khách hàng đã đánh giá rất cao về năng lực, trách nhiệm và phong cách phục vụ của chúng tôi.
 

Sự khác biệt về dịch vụ gia cố kết cấu sửa nhà trọn gói của Trường Sinh so với các đơn vị khác.


- Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh là một tập thể đoàn kết và vững mạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Toàn bộ đội ngũ Kiến trúc sư thiết kế, giám sát thi công tại công trường được đào tạo bài bản từ các trường Cao đẳng, Đại học, luôn nhiệt huyết, tận tình với công việc, ham học hỏi, thường xuyên trau dồi kiến thức và luôn cập nhật các công nghệ mới nhất để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho từng công trình . Là một công ty chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói nên công ty chúng tôi được trang bị các loại máy móc hiện đại, có đầy đủ các xưởng sản xuất về nội thất, nhôm kính và cơ khí...

- Đặc biệt công ty chúng tôi luôn có đội ngũ thợ thi công trực tiếp tay nghề giỏi, có ý thức và trách nhiệm trong công việc, với số lượng từ 50-80 người thuộc biên chế chính thức của công ty ở các bộ phận khác nhau do công ty trực tiếp trả lương. Chính vì thế Trường Sinh cam kết với khách hàng không bán thầu dưới mọi hình thức và đây chính là sự khác biệt về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Trường Sinh so với các đơn vị khác.

- Xây dựng Trường Sinh luôn tuân thủ mọi nguyên tắc trong hợp đồng mà hai bên đã cùng nhau ký kết.
- Giá trị công trình luôn song hành cùng với giá trị đầu tư mà khách hàng đã bỏ ra.
- Cam kết không đạt chất lượng không lấy tiền và sẽ đền bù mọi tổn thất cho khách hàng.


 

Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019

CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO
 

3. Báo giá sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2023


  - Trường Sinh xin trân trọng gửi đến toàn thể các Quý vị báo giá sửa chữa nhà trọn gói tại Hà Nôi và đưa ra những KINH NGHIỆM QUÝ BÁU TỪ CÁC CHUYÊN GIA trong lĩnh vực chuyên thiết kế, thi công sửa nhà sẽ giúp Quý vị lựa chọn cho mình một nhà thầu sửa nhà trọn gói Uy tín, chất lượng (nếu Quý vị đang có nhu cầu sửa nhà Quý vị vui lòng đọc bài viết của chúng để lựa chọn cho mình một nhà thầu chuyên sửa nhà trọn gói uy tín)

Xây dựng Trường Sinh rất hân hạng được phục vụ quý khách hàng !!!

Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội - 1
Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội - 2
Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội - 3
Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội - 1

Quý vị lưu ý:
- Báo giá sửa chữa cải tạo nhà trọn gói trên chưa bao gồm thuế VAT.
- Đơn giá trên có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào khối lượng các hạng mục cũng như về vị trí và mặt bằng thi công.
- Khách hàng sẽ được miễn phí 50 % giá trị thiết kế đối với sửa nhà trọn gói phần thô. và 100% giá trị thiết kế đối với sửa nhà trọn gói chìa khóa trao tay.
- Xây dựng Trường Sinh cam kết công trình bàn giao đến tay khách hàng là công trình chât lượng và không bán thầu.
- Đội ngũ thiết kế, giám sát và thi công tận tâm, chuyên nghiệp.
 

Quy trình thiết kế gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Trường Sinh.


- Là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói, tập thể CBCNV trong công ty luôn ý thức được rằng an toàn cho con người và cho các công trình liền kề là vấn đề quan trọng nhất. Bởi hạng mục gia cố kết cấu sửa chữa cải nhà trọn gói luôn khó khăn và phức tạp. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người cũng như các công trình liền kề, các thành viên trong công ty phải tuân thủ nghiêm ngặt về Quy trình, Quy phạm trước và trong suốt quá trình thi công. Và Quy trình của chúng tôi được thực hiện qua từng bước như sau:
 

10 Bước về quy trình sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Trường Sinh.


Bước 1: Khảo sát hiện trạng đánh giá tổng thể về kết cấu của ngôi nhà. Đối với hạng mục sửa nhà quá trình khảo sát hiện trạng công trình là vô cùng quan trọng. Khảo sát, đánh giá hiện trạng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề an toàn cho công trình và cho các căn hộ liền kề trong suốt quá trình thi công. Quá trình khảo sát chúng tôi sẽ cử các Kiến trúc sư và kỹ sư kết cấu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia cố kết cấu đến để khảo sát trực tiếp từ đó đưa ra các phương án và các giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà.
Khảo sát hiện trạng công trình trước khi thiết kế
CBKT - Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu khảo sát đánh giá hiện trạng công trình.
Bước 2: Tư vấn các giải pháp gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà ở và ký kết hợp đồng thiết kế.
Bước 3: Lên phương án thiết kế gửi chủ đầu tư. Để đảm bảo về tính tẩm mỹ, công năng sử dụng và chất lượng công trình. Quá trình lên phương án thiết kế sẽ được hai bên thường xuyên tương tác từ đó đưa ra các biện pháp tối ưu nhất.
Bước 4: Triển khai thiết kế chi tiết. Sau khi hai bên đã thống nhất phương án. Chúng tôi sẽ tổ chức triển khai thiết kế chi tiết về kiến trúc, kết cấu và điện nước.
Bước 5: Lập dự toán sửa nhà trọn gói và biện pháp thi công gia cố kết cấu.
Bước 6: Bàn giao hồ sơ thiết kế.
Bước 7: Sau khi thống nhất về báo giá sửa nhà trọn gói. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng về thi công sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói. (Chúng tôi sẽ trừ số tiền thiết kế 50% hoặc 100% tùy vào hợp đông thi công mà hai bên đã ký kết.)
Bước 8: Triển khai các hạng mục thi công gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói.
Bước 9: Hai bên tổ chức nghiệm thu, ký kết biên bản bàn giao công trình đưa vào sử dụng và thanh lý hợp đồng sửa nhà trọn gói.
Bước 10: Thực hiện các chính bảo hành nếu có.

 

Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019
CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO
 

4. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Trường Sinh.

 

- Để có được thương hiệu và có nhiều khách hàng biết đến về dịch vụ sửa nhà trọn gói của Trường Sinh như ngày hôm nay. Đó là nhờ vào sự tin tưởng từ phía khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Trường Sinh luôn xây dựng thương hiệu của mình thông qua các công trình thực tế. Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho Quý vị. Dưới đây là những lý do vì sao Quý vị nên sử dụng dịch vụ sử nhà trọn gói của Trường Sinh.
 

3 lý do vì sao Quý vị nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói của Trường Sinh.

 

3.1 Đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp.


- Kính thưa toàn thể các Quý vị. Là một doanh nghiệp chuyên sửa chữa cải tạo nhà trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, giám sát tại hiện trường được đào tạo bài bản từ các Trường cao đẳng, Đại học và chúng tôi luôn có đội ngũ thợ thi công tay nghề giỏi với số lượng  từ 50 - 80 người thuộc biên chế chính thức của công ty do công ty trực tiếp trả lương. Chính vì thế Quý vị có thể yên tâm rằng Công trình của Quý vị sẽ không bị bán thầu, công trình luôn được các kỹ sư giám sát chặt chẽ. Trường Sinh cam kết với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho Quý vị công trình chất lượng hơn cả mong đợi.
 

3.2 Báo giá và hợp đồng sửa nhà trọn gói minh bạch.


- Trường Sinh luôn đảm bảo minh bạch trong dự toán với khối lượng đo đạc chính xác, đơn giá chi tiết của từng hạng mục và hợp đồng thi công sửa nhà trọn gói luôn thể hiện các điều khoản chi tiết và rõ ràng. Chúng tôi luôn tuân thủ những điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết. Quý vị hoàn toàn yên tâm sẽ không bị phát sinh trong suốt quá trình thi công (Trừ trường hợp nếu Quý vị muốn thay đổi).
 

3.3 Cung cấp vật liệu xây dựng luôn đảm bảo chất lượng.


- Vật liệu mà chúng tôi cung cấp cho Quý vị từ vật liệu xây dựng phần thô cho đến các vật liệu hoàn thiện đều là những sản phẩm chính hãng được giám sát, kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt. Tất cả các vật liệu trước khi chúng tôi cung cấp vào công trình đều có xuất xứ, giấy chứng nhận sản phẩm và giấy bảo hành chính hãng từ các nhà sản xuất.
 

3.4 Luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn những vật liệu hoàn thiện chất lượng nhất.


- Từng thành viên trong công ty luôn sãn sàng phục vụ và phục vụ một cách tận tình khi Quý vị có nhu cầu. Quá trình lựa chọn các sản phẩm hoàn thiện chúng tôi luôn tận tình tư vấn cho Quý vị và luôn sát cánh cùng Quý vị để lựa chọn những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất.
 

3.5 Chính sách bảo hành bảo trì chất lượng sản phẩm dài hạn nhất.


- Chính sách bảo hành chất lượng các sản phẩm của các nhà cung cấp luôn được khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các sản phẩm về dây dựng dân dụng. Là một doanh nghiệp chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất.
- Đối với các dự án do Trường Sinh trực tiếp thiết kế và thi công. Trường Sinh bảo hành 3 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với các sản phẩm hoàn thiện.
- Đối với các dự án Trường Sinh chỉ thi công mà không thiết kế . Trường Sinh bảo hành 1 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với các sản phẩm hoàn thiện.
- Bảo trì sản phẩm: Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ một chi phi nào cho việc bảo trì sản phẩm. Định kỳ bảo trì các sản phẩm trong vòng 12 tháng và quy trình 6 tháng 1 lần. Bảo trì sản phẩm đó là chúng tôi dến kiểm tra định kỳ các sản phẩm, bơm keo cho phần cửa nhôm kính hoặc sơn trám vá tường trong nhà nếu gặp tình trạng dơ bẩn...
 

5. Vì sao nên chọn giải pháp sửa nhà trọn gói.


- Sửa nhà trọn gói là dịch vụ đã không còn xa lạ với mỗi khách hàng. Những năm gần đây đa số các khách hàng từ khó tính đến dễ tính đều chọn lựa gải pháp sửa nhà trọn gói. Để tìm hiểu vì sao Quý vị nên chọn giải pháp sửa nhà trọn gói trước tiên chúng tôi xin đưa ra khái niệm về sửa nhà trọn gói
 

Sửa nhà trọn gói là gì ?



- Sửa nhà trọn gói là chủ đầu tư giao khoán trọn gói cho nhà thầu từ việc khảo sát đánh giá hiện trạng, đánh giá kết cấu, thiết kế sửa chữa cải tạo nhà, lập hồ sơ xin cấp phép sửa chữa cải tạo nhà, lập tiến độ, biện pháp thi công phá dỡ cung cấp toàn bộ vật liệu xây dựng, giám sát và triển khai thi công các hạng mục sửa chữa, nâng cấp cải tạo, cơi nới nhà ở thì được gọi là sửa nhà trọn gói.
 

Ưu điểm khi sửa nhà trọn gói.


-  Không phải đơn thuần mà dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói lại được tất cả các khách hàng quan tâm và lựa chọn, từ khách hàng dễ tính nhất đến khách hàng khó tính nhất. Bởi sửa nhà trọn gói sẽ giúp cho Quý vị tiết kiệm thời gian, yên tâm với công việc của mình và sửa nhà trọn gói sẽ khiến cho công trình của Quý vị trở nên chất lượng hơn. Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói Quý vị sẽ được làm việc với những Kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu được đào tạo và có kinh nghiệm. Họ sẽ trực tiếp đảm nhận các công việc từ khâu thiết kế, xin cấp phép xây dựng, khảo sát hiện trạng các căn hộ liền kề, lập tiến độ và biện pháp thi công cho từng hạng mục... Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm và không thời gian cho những công việc này và đây cũng là ưu điểm, là lý do vì sao Quý vị nên sử dụng dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói. Tuy nhiên khi Quý vị giao khoán công trình theo hình thức trọn gói Quý vị cần lưu ý:
 

Những lưu ý khi sửa chữa cải tạo nhà ở.

 

- Hà Nội hiện nay có rất nhiều các công trình đã xuống cấp, có những công trình không thể phá đi và xây mới. Do điều kiện kinh tế của những năm trước đó hoặc có thể các chủ đầu tư bất động sản do muốn tiết kiệm chi phí, cùng trên một thửa đất họ xây dựng theo hình thức phân lô để bán. Hầu hết những công trình như thế này đều xây dựng chung kết cấu, chung móng, chung sàn, chung tường...Để xây dựng những công trình chung kết cấu vừa đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu mà Quý vị mong muốn, vừa đảm bảo các yếu tố về an toàn cho các công trình liền kề và cho chính công trình của mình là không hề đơn giản. Bởi các hạng mục gia cố kết cấu và sửa chữa cải tạo nhà là vô cùng phức tạp. Những công trình thi công theo hình thức gia cố kết cấu đòi hỏi nhà thầu phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà. Những đơn vị có kinh nghiệm mới có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho Quý vị và để tìm hiểu sâu hơn chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị cách lựa chọn công ty sửa nhà trọn gói uy tín.

 
Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019

CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO
 

6. Làm thế nào để chọn được một công ty sửa nhà trọn gói uy tín.


- Là một chuyên gia chúng tôi nhận thấy công việc sửa nhà còn khó khăn hơn xây nhà mới rất nhiều. Quý vị cần phải thuê nhà thầu chuyên sửa nhà có năng lực và có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với Quý vị để khảo sát hiện trạng công trình. Đánh giá về chất lượng kết cấu của ngôi nhà xem có nên sửa chữa cải tạo nhà hay không. Để thay đổi không gian, thay đổi kiến trúc của ngôi nhà chắc chắn phải phớ dỡ những vị trí cần thiết. Chính vì thế để làm được công việc này nhà thầu phải đưa ra biện pháp thi công thật chi tiết và hợp lý tránh tình trạng phá hỏng kết cấu cũng như làm ảnh hưởng đến các hộ liền kề.
 

Sửa chữa nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội - Cách tìm công ty chuyên sửa chữa nhà uy tín.


Trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều các công ty xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói. Nhưng để tìm được một công ty sửa nhà trọn gói uy tín là không hề đơn giản. Quý vị chỉ cần một thao tác rất nhỏ trên google hoặc các trang mạng xã hội khác là sẽ xuất hiện một loạt các công ty sửa nhà với nhiều báo giá sửa nhà hay sửa nhà giá rẻ khác nhau.
 
Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019

CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO


Vậy làm thế nào để tìm công ty sửa nhà trọn gói uy tín ? Xây dựng Trường Sinh xin chỉ cho Quý vị cách để lựa chọn cho ngôi nhà của mình một nhà thầu sửa chữa nhà cửa chuyên nghiệp.


Khi Quý vị Quyết định đặt bút ký hợp đồng sửa nhà trọn gói với một công ty nào đó. Việc đầu tiên Quý vị cần phải làm đó là: 
- Kiểm tra năng lực thông qua các công trình thực tế. Để có một cách nhìn khách quan Quý vị phải trực tiếp đi thăm quan các công trình mà công ty đó đã thi công. 
- Đội ngũ kỹ thuật phải có chuyên môn khi tư vấn cho Quý vị. Họ phải đưa ra cho Quý vị được những phương án thiết kế sửa chữa nhà với chi phí tiết kiệm nhất và an toàn nhất cho ngôi nhà.
 

Sửa nhà trọn gói giá rẻ



- Dự toán, báo giá sửa nhà trọn gói phải chi tiết và rõ ràng. Tất cả các hạng mục, khối lượng công việc tuyệt đối không được mập mờ hay trình bày một cách chung chung (Vấn đề này Quý vị phải yêu cầu nhà thầu diễn giải một cách chi tiết về kích thước hình học).


Đã có rất nhiều gia chủ vì cân đo đong đếm so sánh tổng giá trị mà không để ý đến nội dung trong dự toán sửa chữa nhà cửa. Sau khi quyết toán họ sẽ nghiệm thu theo khối lượng thực tế đến khi đó giá trị quyết toán chi phí sửa nhà sẽ bị tăng lên so với dự toán ban đầu rất nhiều.

Hoặc có thể có những nhà thầu vì năng lực yếu kém, khi khảo sát hiện trạng công trình không lắm bắt hết các đầu việc đến khi thi công sẽ bị phát sinh khiến cho Quý vị không chủ động được tài chính và cảm thấy mệt mỏi. Chưa kể đến những nhà thầu đưa ra giá rẻ họ sẵn sàng bớt xén vật tư, đội ngũ thi công cẩu thả khiến cho công trình kém chất lượng. 
Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019

CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO
 

Quy trình sửa chữa nhà cửa và giám sát chất lượng công trình.

Sau khi hai bên đã thống nhất về phương án thiết kế và thi công bước tiếp theo phải làm đó là lập hồ sơ xin cấp phép cải tạo sửa chữa, lập dự toán báo giá sửa nhà và đơn vị thi công phải lập tiến độ cũng như biện pháp pháp thi công.
Quý vị phải yêu cầu nhà thầu đưa ra biện pháp thi công chi tiết để đảm bảo cho con người, cho kết cấu câu trình, cho các công trình liền kề trong suốt quá trình thi công. Các điểm yếu của kết cấu ngôi nhà phải được chống cẩn thận trước khi phá dỡ, trong quá trình phá dỡ cải tạo sửa chữa phải được che chắn thật cẩn thận hạn chế gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ liền kề.
 
Bảng báo giá sửa chữa cải tạo nhà ở Hà Nội quý 1 năm 2019

CÔNG TRÌNH NHÀ CHÚ THẮNG - ÔNG ÍCH KHIÊM SAU KHI SỬA CHỮA CẢI TẠO
 

Giám sát chất lượng thi công sửa chữa nhà cửa.


Để công trình của mình được đảm bảo chất lượng. Trong suốt quá trình thi công Quý vị cần phải giám sát thường xuyên tránh tình trạng nhà thầu lợi dụng lòng tin của Quý vị có thể họ sẽ bớt xén vật tư, cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, thi công bớt công đoạn...Khiến cho công trình của Quý vị không đảm bảo chất lượng.
 

7. Một số dự an tiêu biểu về thiết kế gia cố kết cấu, sửa nhà trọn gói do Trường Sinh thực hiện.


- Trong những năm vừa qua Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh với năng lực cũng như kinh nghiệm của mình đã và đang trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều các dự án về gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mỗi một dự án là chúng tôi lại tiếp tục trau dồi kiến thức thêm cho riêng mình. Thông qua các dự án khách hàng đã đánh giá rất cao về năng lực, trách nhiệm trong công việc cũng như về cách tổ chức vận hành bộ máy của Trường Sinh. Trường Sinh xin chân thành cảm ơn khách hàng đã luôn luôn tin tưởng, tạo cho chúng tôi cơ hội, luôn đóng góp ý kiến để thương hiệu Sửa nhà trọn gói của Trường Sinh ngày một phát triển hơn.

- Dưới đây Trường Sinh trân trọng gửi đến Quý vị một số dự án về gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói do Trường SInh trực tiếp thiết kế và thi công. Qua đây chúng tôi cũng muốn thiệu đến Quý vị về cảm nhận của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 

+ Dự án thiết kế gia cố kết cấu sửa nhà trọn gói 5 tầng + 1 tum tại quận Đống Đa, Hà Nội.


- Thông tin về dự án:
+ Dự án: Thiết kế gia cố kết cấu và xây dựng trọn gói 5 tầng + 1 tum
+ Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Quốc Hoàng.
+ Địa chỉ: Số nhà 17, ngõ 12, phố Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, TP Hà nội.

- Dự án nhà chú Nguyễn Quốc Hoàng có thể được coi là một siêu dự án về gia cố kết cấu. Bởi ngôi nhà của chú Nguyễn Quốc Hoàng và 5 ngôi nhà khác được xây dựng từ khá lâu, do chung kết cấu với 4 ngôi nhà còn lại, trong khi vị trí ngôi nhà của chú Hoàng năm ở giữa nên không thể phá dỡ hoàn toàn đi để xây dựng lại. Qua trao đổi nắm bắt ý tưởng với mong muốn xây dựng ngôi nhà lên thành 5 tầng +1 Tum. Và sau khi khảo sát chúng tôi thấy rằng toàn bộ phần móng, tường, dầm sàn đều chung với các ngôi nhà còn lại. Chúng tôi đã lên phương án thiết kế gia cố kết cấu cho ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn về phần kết cấu chịu lực cho ngôi nhà, đảm bảo an toàn cho các căn hộ liền cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng như chu Hoàng mong muốn.

Chi tiết dự án: Mời Quý vị xem tại đây.
 

Hình ảnh thi công thực tế về gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà ở.


Chú Hoàng đến Trường Sinh ký kết hợp đồng thiết kế và thi công sửa nhà trọn gói.
 Gia cố phần móng
Công tác gia cố phần móng
Gia cố phần cột, dầm
Gia cố phần cột, dầm-2
Công tác đổ mái
Công tác gia cố cột, dầm, sàn

Cảm nhận của chú Hoàng về xây dựng phần thô.

Công tác xây tường
Công tác xây tường bao, tường ngăn các tầng
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -1
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -2
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -2
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -4
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -5
Công trình đã hoàn thành và bàn giao công đưa vào sử dụng -6
Công trình hoàn thành và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
Cảm nhận của chu Hoàng sau khi công trình đã hoàn thiện bàn giao Ct đưa vào sử dụng
 

+ Dự án thiết kế gia cố kết cấu sửa nhà trọn gói 5 tầng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

- Thông tin về dự án:
+ Dự án: Thiết kế gia cố kết cấu và xây dựng trọn gói 5 tầng.
+ Chủ đầu tư: Chú Nguyễn Khánh Hưng.
+ Địa chỉ: Số nhà 12, ngõ 12, đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà nội.

- Dự án nhà anh Nguyễn Khánh Hưng là một trong những dự án vô cùng khó khăn và phức tạp. Nhưng bằng kinh nghiệm và nỗ lực trong quá trình làm việc chúng tôi đã hoàn thành dự án một cách tốt đẹp và anh Hưng đã đánh giá rất cao về năng lực của chúng tôi. Dự án nhà anh Nguyễn Khánh Hưng được thiết kế thay đổi toàn bộ phần công năng, cơi nới mở rộng diện tích, thay đổi chiều cao các tầng...Để thay đổi công năng chúng tôi thực hiện các công việc như: Phá dỡ toàn bộ phần dầm, sàn, chuyển vị trí cầu thang. Gia cố toàn bộ phần kết cấu đổ lại dầm, sàn các tầng theo thiết kế mới. Và cơi nới mở rộng diện tích, cơi nới thêm 1 tầng...

Chi tiết dự án: Mời Quý vị xem tại đây.

Hình ảnh thi công thực tế về gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà ở.

 
Anh Hưng đến Trường Sinh ký kết Hợp đồng.
Anh Nguyễn Khánh hưng ký kết hợp đồng sửa nhà trọn gói tại Trường Sinh
Thiết kế cải tạo của ngôi nhà
Thiết kế cải tạo của ngôi nhà
Hiện trạng của ngôi nhà
Hiện trạng của ngôi nhà trước khi cải tạo.
Hình ảnh thi công sửa nhà thực tế - 1
Hình ảnh gia cố kết cấu - Sửa nhà
Hình ảnh gia cố kết cấu - Sửa nhà-1
Hình ảnh gia cố kết cấu - Sửa nhà-2
Hình ảnh gia cố kết cấu - Sửa nhà-3
Hình ảnh quá trình gia cố kết cấu và sửa chữa cải tạo nhà anh Hưng.
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-1
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-2
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-3
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-4
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-5
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-6
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-7
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-8
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.-9
- Trên dây chỉ là một trong số ít các dự án mà Trường Sinh đã trực tiếp thiết kế gia cố kết cấu và thi công sửa nhà trọn gói. Còn rất nhiều các dự án khác mà chúng tôi không thể cập nhật hết tại đây được. Xin mời Quý vị tham khảo các dự án khác tại các Website hoặc truy cập trực tiếp vào zalo của công ty theo số: 0984601683.

- Kính thưa toàn thể các Quý vị Công ty TNHH Tư Vấn Xây dựng và TM trường Sinh không chỉ là đơn vị chuyên thiết kế thi công sửa nhà trọn gói. Mà chúng tôi còn là công ty chuyên Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, hoàn thiện biệt thự xây thô uy tín tại Hà Nội.
- Dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi gồm có.
+ Xây nhà trọn gói phần thô.
+ Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.

Xem thêm : Báo giá xây nhà trọn gói tại đây.
 
- Dịch vụ Hoàn thiện biệt thự xây thô của chúng tôi gồm có.
+ Hoàn thiện biệt thự liền kề theo hình thức giao khóan phần thô.
+ Hoàn thiện biệt thự liền kề theo hình thức giao khóan chìa khóa trao tay

Xem thêm : Báo giá xây nhà trọn gói tại đây.

.
Trên đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp Quý vị tìm cho mình một nhà thầu sửa nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội. Quý vị đang có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, Quý vị vui lòng với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá sửa nhà cạnh tranh. Ngoài ra vớ Chữ Tín + Chữ Tâm đặt lên hàng đầu chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình chất lượng



>>> Xem thêm báo giá Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín số 1 tại Hà Nội.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

(Giám đốc)

Nguyễn Ngọc Hạnh

Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI