CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Công ty xây dựng Trường Sinh tổ chức lễ tổng kết năm 2024

CÔNG TY TNH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH tổ chức lễ tổng kết năm 2019. Trường Sinh xin trân thành cảm ơn đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế Xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói của chúng tôi, cảm ơn CBCNV trong công ty, cảm ơn tất cả các bạn hàng, đối tác đã đặt niềm tin vào chúng tôi.
Kiến trúc và xây dựng Trường Sinh xin kính chào tất cả các Quý vị. Vậy là năm 2019 đã khép lại chúng ta lại cùng nhau đón chào năm 2020 với nhiều hy vọng mới.
Năm 2019 là một năm thành công đối với CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH. Thành công lớn nhất đối với chúng tôi đó là luôn được khách hàng tin tưởng và đặc biệt toàn thể CBCNV trực tiếp thi công tại công trình đều giữ gìn được an toàn trong lao động.

Để đáp lại những niềm tin yêu từ phía khách hàng cũng như những đóng góp to lớn của đội ngũ CBCNV trong ty. Xây dựng Trường Sinh đã tổ chức lễ tổng kết năm 2019. Mục đích tổ chức lễ tổng kết đó là chi ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói của Trường Sinh bên cạnh đó buổi lễ còn mang tính chất cùng nhau nhìn nhận lại những việc thiếu sót, những việc chưa hoàn thành để từ đó rút ra kinh nghiệm đưa ra định hướng của năm tiếp theo, đặc biệt hơn buổi lễ sẽ là dịp trao quà cho những tập thể, cá nhân xuất sắc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Mở đầu MC công bố lý do tổ chức lễ tổng kết năm 2019
 

Điểm lại những thành quả mà xây dựng đã đạt được trong năm 2019


Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều các công ty xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, năm 2019 có thể nói là một năm nghành xây dựng đi xuống với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, rất nhiều các công ty đều trong tình trạng khan hiếm việc. Nhưng đối với Trường Sinh 2019 có thể là 1 năm bùng nổ, Trường Sinh đã nhận được rất nhiều các dự án thiết kế, thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 


Giám đốc lên phát biểu ý kiến và khai mạc buổi lễ tổng kết.
 
Để nhận được nhiều dự án như thế là sự cố gắng không biết mệt mỏi của CBCNV trong công ty đã cùng nhau phấn đấu đưa đến cho khách hàng những công trình thực sự chất lượng để khẳng định về thương hiệu của Trường Sinh.
Năm 2019 Trường Sinh đã trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều dự án xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tất cả các dự án mà Trường Sinh triển khai đều được khách hàng đánh giá rất cao về năng lực, chất lượng phục vụ, chất lượng công trình và giá thành xây nhà trọn gói, giá thành sửa nhà trọn gói.

 




Đội ngũ xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói công ty xây dựng Trường Sinh


Đối với Trường Sinh chữ tín + chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu chính vì thế đội ngũ CBCNV trong công ty được sàng lọc và tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Là một doanh nghiệp trực tiếp thiết kế và thi công [cam kết không bán thầu] lên đội ngũ luôn hùng hậu và sẵn có chính vì thế các công trình chúng tôi thi công luôn đảm bảo và vượt tiến độ.

 




Giám đốc trao quà cho các thành viên trong công ty
 
Ngoài việc trao quà chung cho toàn thể CBCNV trong ty thì giám đốc còn trao phần thưởng riêng cho tập thể cũng như các nhân xuất sắc trong năm 2019. 

Một công ty có được vững mạnh hay không thì yếu tố con người luôn là quan trọng. Để một công ty xây dựng hùng mạnh thì đội ngũ CBKT thôi là chưa đủ mà đội ngũ công nhân là vô cùng quan trọng. Là những người trực tiếp thi công, là những người xây từng viên gạch đội ngũ thợ luôn phải đảm bảo tay nghề cao, ý thức trách nhiệm trong công việc, tâm huyết với nghề...Đạt được đầy đủ những yếu tố này thì công ty xây dựng mới vững bước phát triển.

 








Ý thức được vấn đề đó Trường Sinh luôn song song phát triển cả về đội ngũ cán bộ kỹ thuật cũng như đội ngũ trực tiếp thi công tại công trình. Tổng kết năm 2019 đối với Trường Sinh còn là nơi hội tụ các bạn hàng, đối tác đã luôn sát cánh cùng Trường Sinh. 

Định hướng phát triển dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa nhà của Trường Sinh năm 2020


Bước sang năm 2020 Xây dựng Trường Sinh sẽ phấn đấu đưa đến cho khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói tốt nhất tại Hà Nội. Đặc biệt Trường Sinh sẽ mở rộng mô hình kinh doanh ra các tỉnh thành phía bắc.

Và cuối cùng chúng tôi xin kính chúc tất  các quý vị bước sang năm 2020 gặp được nhiều niềm vui và thành công hơn nữa, xin kính chúc các gia chủ đã sửa dụng dịch vụ của Trường Sinh luôn mạnh khỏa hạnh phúc, xin kính chúc toàn thể CBCNV trong công ty gia đình AN KHANG - THỊNH VƯỢNG luôn vì khách hàng thân yêu. Trân trọng

Báo giá sửa nhà trọn gói tại Hà Nội

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín số 1 tại Hà Nội

 
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH
( Giám đốc)
NGUYỄN NGỌC HẠNH

Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI