CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2024

Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2024.
Xây nhà trọn gói phần thô:
Đơn giá xây dựng từ 3.500.000-4.500.000 đ/m2 (Miễn phí 50% thiết kế)
Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay: Đơn giá xây dựng 5.800.000-7.500.000 đ/m2 (Miễn phí thiết kế)
Hoàn thiện biệt thự xây thô : Đơn. giá hoàn thiện 1.800.000-2.850.000 đ/m2

Báo giá thiết kế, xây nhà trọn gói tại Hà Nội năm 2024

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

"XÂY DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP"

 

- Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh xin kính chào toàn thể các Quý vị ! Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi tới toàn thể các Quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc Quý vị luôn vui vẻ và thành công.

- Kính thưa toàn thể các Quý vị. Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng và TM Trường Sinh (Gọi tắt Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh) là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,  thiết kế nhà đẹp, thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói uy tín , chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

- Với phương trâm CHỮ TÍN + CHỮ TÂM luôn đặt lên hàng đầu cùng với đội ngũ Kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát trực tiếp tại công trường đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường Đại hoc chính quy. Đặc biệt với đội ngũ thợ xây dựng nhà tay nghề giỏi có trách nhiệm trong công việc với số lượng từ 30 đến 60 người thuộc biên chế chính thức của công ty do công ty trực tiếp trả lương. Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh cam kết sẽ mang đến cho Quý vị dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ với báo giá xây nhà trọn gói cạnh tranh nhất.
 



Đài truyền hình kỹ thuật số kênh VTC2 góc nhìn người tiêu dùng đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty Trường Sinh.
 

- Xây dựng nhà cửa là một công việc hệ trọng của cả một đời người, nếu Quý vị đang có nhu cầu xây dựng nhà cửa và cần thuê một công ty xây nhà trọn gói uy tín. Quý vị vui lòng đọc bài viết này của chúng tôi. Bài viết này chúng tôi mong muốn sẽ chia sẻ đến cho Quý vị một số kinh nghiệm lựa chọn một Công ty xây nhà trọn gói uy tín, quy trình thiết kế nhà đẹp, thi công xây nhà trọn gói đảm bảo chất lượng. Đồng thời với tư cách là người đứng đầu của công ty tôi xin đưa ra cam kết về chất lượng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi cũng như giới thiệu đến Quý vị về báo giá xây trọn gói năm 2024, báo giá thiết kế nhà đẹp năm 2024  giới thiệu về các dịch vụ xây dựng trọn gói khác của Trường Sinh. Nội dung chi tiết của bài viết bao gồm:

1. Báo giá xây nhà trọn gói phần thô tại Trường Sinh.
2. Báo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay tại Trường Sinh.
3. Cam kết về
chất lượng và chính sách bảo hành khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.
4. Khái niệm, cách nhận biết công ty xây nhà trọn gói uy tín và nên hay không nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.
5. Sự khác biệt về chất lượng dịch vụ xây nhà trọn gói của Trường Sinh đối với các đơn vị xây nhà trọn gói khác.
6. Tầm Quan trọng trong việc xây dựng nhà ở và cách lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín.
7. Báo giá thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh.
8. Các mẫu thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh.
9. Khách hàng đánh giá về chất lượng khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.
10. Quy trình thiết kế, thi công xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.

Cán bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh
 

 

- Trong những năm vừa qua qua Trường Sinh đã trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều các dự án Xây nhà trọn gói trên khắp thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Thông qua các dự án khách hàng đánh giá rất cao về năng lực, về chất lượng công trình, về trách nhiệm trong công việc, về mức độ uy tín của Trường Sinh. Qua đó thương hiệu của Trường Sinh ngày càng được khẳng định và được rất nhiều khách hàng biết đến. "Trường Sinh luôn xây dựng thương hiệu bằng các công trình thực tế"


Biển báo công trình


- Với lương tâm và đạo đức trong nghề nghiệp cũng như sự phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những công trình với phong cách thiết kế sang trọng, tối ưu về công năng sử dụng. Đặc biệt khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng công trình do Trường Sinh trực tiếp thiết kế và  thi công.
- Trường Sinh luôn xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình thông qua các công trình thực tế. Dưới đây là một số Video khách hàng cảm nhận về chất lượng sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói Tại Trường Sinh (Mời Quý vị xem tiếp các video khách hàng đánh giá về chất lượng sau sử dụng các dịch vụ xây dựng trọn gói tại Trường Sinh ở mục 7 của bài viết) 
 

Video khách hàng đánh giá về chất lượng xây dựng phần thô của Trường Sinh.


+ Bác Nguyễn Đình Tịnh.
+ Chủ đầu tư công trình: Số 32, phố Hồ tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
+ Công Trình nhà Bác Nguyễn Đình Tịnh do CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VAD TM TRƯỜNG SINH trực tiếp thiết kế và thi công trọn gói.

 


 

+ Chú Nguyễn Quốc Hoàng.
+ Chủ đầu tư công trình: Số nhà 17, ngõ 12, phố Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
+ Công Trình nhà Chú Nguyễn Quốc Hoàng do CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH trực tiếp thiết kế và thi công trọn gói.
 


 

>>> Chú Nguyễn Quốc Hoàng CĐT của công trình đánh giá về chất lượng xây dựng phần thô của Trường Sinh. 
 

- "XÂY DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP" chính là khẩu hiệu của tập thể các bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh luôn giữ vững. Trọn gói các dịch vụ từ khâu TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG - XIN CẤP PHÉP XÂY DỰNG VÀ TRIỂN THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC XÂY DỰNG, chúng tôi luôn mong muốn và phục vụ Quý vị ở mọi lúc, mọi nơi. Sẽ là một sự trải nghiệm tốt và phong cách phục vụ nhiệt tình khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Trường Sinh. Sự hài lòng của khách hàng chính là thương hiệu của công ty chúng tôi.

 

Video khách hàng đánh giá chất lượng công trình sau khi đưa vào sử dụng - Công trình thiết kế và thi công xây nhà trọn gói.

 

Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2022

Anh Cường CĐT của công trình ký kết Hợp đồng xây nhà trọn gói tại Trường Sinh
 
+ Chú Nguyễn Viết Cường.
+ Chủ đầu tư công trình: Số nhà 6, ngách 88, ngõ Thịnh Quang, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa,  TPHà Nội
+ Công Trình nhà Chú Nguyễn Viết Cường do CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH trực tiếp thiết kế và thi công trọn gói.




Cảm nhận của anh Nguyễn Viết Cường sau khi công trình được đưa vào sử dụng
 
+ Chú Nguyễn Quốc Hoàng.
+ Chủ đầu tư công trình: Số nhà 17, ngõ 12, phố Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
+ Công Trình nhà Chú Nguyễn Quốc Hoàng do CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH trực tiếp thiết kế và thi công trọn gói.

 


 

 Chú Hoàng chủ đầu tư công trình đã rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.
 

- Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng công trình, chất lượng phục vụ và chính sách bảo hành hậu mãi. Ngoài ra chúng tôi luôn đưa ra báo giá phù hợp nhất tới khách hàng tùy vào diện tích cũng như mặt bằng thi công.  Dưới đây Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh xin gửi đến toàn thể các Quý vị về báo giá xây nhà trọn gói phần thôbáo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay để Quý vị cùng tham khảo.

1. Báo giá xây nhà trọn gói xây dựng phần thô tại Hà Nội năm 2024

 

T

Nội dung, hạng mục công việc

Xây nhà trọn gói năm 2024

(VNĐ)

Đơn vị tính

Báo giá Xây nhà trọn gói năm 2024.

(VNĐ)

Ghi chú: Vật liệu sử dụng Xây nhà trọn gói phần thô

1

Công trình có tổng diện tích > 350 m2

m2

3.500.000

BT thương mác 250, thép Hòa Phát, Việt Úc, Việt Ý…Xi măng xấy trát Hoàng Long, Bút sơn, Chinfon…Xi măng đổ cột Hoàng Thạch. Gạch đặc A1, vữa xi măng mác 75

2

Công trình có tổng diện tích 300 - 350 m2

m2

3.650.000

BT thương mác 250, thép Hòa Phát, Việt Úc, Việt Ý…Xi măng xấy trát Hoàng Long, Bút sơn, Chinfon…Xi măng đổ cột Hoàng Thạch. Gạch đặc A1, vữa xi măng mác 75

3

Công trình có tổng diện tích 250 - 300 m2

m2

3.850.000

BT thương mác 250, thép Hòa Phát, Việt Úc, Việt Ý…Xi măng xấy trát Hoàng Long, Bút sơn, Chinfon…Xi măng đổ cột Hoàng Thạch. Gạch đặc A1, vữa xi măng mác 75

4

Công trình có tổng diện tích < 250 

m2

Báo giá theo chi tiết bản vẽ thiết kế

BT thương mác 250, thép Hòa Phát, Việt Úc, Việt Ý…Xi măng xấy trát Hoàng Long, Bút sơn, Chinfon…Xi măng đổ cột Hoàng Thạch. Gạch đặc A1, vữa xi măng mác 75

Đơn giá trên chưa bao gồm các loại cừ, cọc. Đơn giá được tính từ dầu cọc trở lên

STT Cách tính diện tích Đơn vị tính Ghi chí
1 Móng băng 40% - 70% Diện tích mặt sàn
2 Móng đơn 15% - 30% Diện tích mặt sàn
3 Móng cọc 40% - 70% Diện tích mặt sàn
4 Tầng hầm 110% - 170% Diện tích mặt sàn
5 Mái chéo 1,30% Diện tích mặt sàn
6 Sân nhà 30% - 50%  


Quý vị lưu ý:
Báo giá xây nhà trọn gói trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.
- Do vật liệu xây dựng năm 2024 có nhiều biến động lên đơn giá xây dựng phần thô có điều chỉnh tăng giá. Để biết thêm chi về Báo giá xây nhà trọn gói phần thô năm 2024. Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ Tư Vấn. 
- Đơn giá xây nhà trọn gói trên chưa bao gồm các loại cừ, cọc bê tông, chưa bao gồm nhân công và vật tư thi công hệ thống điện nước, nhân công và vật tư sơn bả, trần thạch cao, các loại cửa và gạch ốp nhà vệ sinh, gạch lát nền
- Đơn giá được tính từ các đầu cọc trở lên.
- Xây Dựng Trường Sinh luôn cam kết thi công đảm bảo AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ. Đảm bảo tính thẩm mỹ, đúng chủng loại vật tư mà hai bên đã thống nhất.
Đối với các công trình mà chúng tôi thi công xây nhà trọn gói phần thô, Quý vị được miễn phí 50% giá trị thiết kế. Sau khi thống nhất hai bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng thiết kế Quý vị sẽ tạm ứng trước 30-50% giá trị thiết kế và thanh toán nốt 50% số tiền còn lại sau khi hồ sơ thiết kế hoàn thành bàn giao cho Quý vị. Khi tiến hành thi công xây dựng nhà chúng tôi sẽ trừ 50% số tiền thiết kế mà chúng tôi cam kết miễn phí cho Quý vị. 
  

 
Thiết kế biệt thự tại tỉnh Hà Nam
 

1.1 Xây dựng phần xây thô tại Trường Sinh. 


- Xây dựng nhà cửa là một trong những công việc quan trọng của cả một đời người. Một ngôi nhà có được bền vững hay không, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn xây dựng phần xây thô. Ngôi nhà là một tài sản vô cùng giá trị đối với một gia đình. Đối với những gia đình khi tài chính còn hạn hẹp chúng ta có thể thay đổi hoàn thiện phần nội thất sau vài năm khi có đủ tài chính chính. Nhưng đối với phần kết cấu của ngôi nhà Quý vị sẽ không thể thay đổi được. Chính vì thế Quý vị không nên tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng phần thô. Là một doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng của hạng mục xây thô. 
 

Thi công gia công sắt thép móng
 

- Xây nhà trọn gói xây dựng phần thô đó là chúng tôi cung cấp trọn gói toàn bộ nhân công xây trát, ốp lát, hoàn thiện. Vật liệu xây dựng phần xây thô chúng tôi cung cấp bao gồm xi măng, sắt thép, cát đá,  gạch xây, coppha, đinh bạt, bê tông thương phẩm hoặc bê tông trộn máy thủ công.

 

Công trình sau khi trát hoang thiện

 

- Vật liệu xây nhà trọn gói xây dựng phần thô mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm đạt chất lượng và mang thương hiệu như: Xi măng Hoàng Thạch, xi măng Bút Sơn, Xi măng Chifon, Hoàng Long... Sắt Hòa Phát, Việt Úc, Việt Đức, Việt Mỹ, Việt Nhật, Gạch nhà máy, cát hạt trung, đá Phủ Lý, Bê tông thương phẩm...Tất cả các sản phẩm dùng để xây dựng phần thô mà chúng tôi cung cấp cho Quý vị đều được chúng tôi làm các phép thử kiểm tra chất lượng vật liệu đầu vào tại các phòng thí nghiệm uy tín.

 
Công trình sau khi hoàn thiện -1


- Vật liệu mà chủ đầu tư phải cung cấp khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói phần thô tại Trường Sinh bao gồm: Cung cấp toàn bộ các loại gạch lát nền, gạch ốp tường nhà vệ sinh.
Ngôi nhà của Quý vị có trở lên vững chắc hay không đều phụ thuộc vào hạng mục xây dựng phần thô. Chính vì thế hạng mục Xây dựng phần thô là vô cùng quan trọng. Quý vị cần phải kiểm soát chất lượng vật liệu đầu vào cũng như trong quá trình xây dựng phần thô phải giám sát thật chặt chẽ thợ thi công.


Công trình sau khi hoàn thiện -2
 

Công trình xây nhà trọn gói tại tỉnh Hà Nam khi đã hoàn thiện cơ bản

(Báo dân trí nói về chúng tôi)



 

- Song song với dịch vụ xây nhà trọn gói phần thô Xây dựng Trường Sinh còn triển khai các gói thầu về xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay. Với Trường Sinh tất cả các sản phẩm mà Trường Sinh cung cấp trong gói thầu Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hàng dài hạn. Dưới đây Xây dựng Trường Sinh Trân trọng gửi đến Quý vị Báo giá xây nhà trọn gói chìa kháo trao tay.


Công tác xây tường
 

- Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi, ngoài việc công trình của Quý vị được giám sát thường xuyên bởi những kỹ sư đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ công nhân trực tiếp thi công tại công trình tay nghề giỏi, có ý thức và trách nhiệm trong công việc, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến những hàng xóm xung quanh, mà chúng tôi luôn sát cánh cùng chủ nhà lựa chọn những vật liệu hoàn thiện tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của Quý vị.
 
 

2. Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2024

Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-2
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-3
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-4
Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội-5

Quý vị lưu ý:
- Báo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay trên chưa bao gồm 10% thuế VAT. Chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt hệ thống điều hòa, các loại giường tủ.
- Đối với các công trình mà chúng tôi thi công xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay, Quý vị được miễn phí 100% giá trị thiết kế. Sau khi thống nhất hai bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng thiết kế Quý vị sẽ tạm ứng trước 30-50% giá trị thiết kế và thanh toán nốt 50% số tiền còn lại sau khi hồ sơ thiết kế hoàn thành bàn giao cho Quý vị. Khi tiến hành thi công xây dựng nhà chúng tôi sẽ trừ 100% số tiền thiết kế mà chúng tôi cam kết miễn phí cho Quý vị.     
 

- Bảng báo giá xây nhà trọn gói với những đơn giá vô cùng chi tiết, những sản phẩm và dịch vụ mà Trường Sinh cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và uy tín. Nếu quý khách hàng có thắc mắc xin vui lòng liên hệ để có được sự tư vấn cụ thể và tận tình nhất.
 

2.1. Giá trị vật liệu hoàn thiện xây nhà trọn gói chìa khóa chìa tay mà Trường Sinh cung cấp cho Quý vị:


- Đối với các gói thầu dù Trung bình, Trung bình khá hay đó là gói thầu Khá thì chúng tôi luôn cung cấp cho các Quý vị những sản phẩm luôn là chính hãng. Trường Sinh cam kết phạt 50tr/ lần hoặc thanh lý hợp đồng xây nhà trọn gói nếu Quý vị phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc cung cấp sản phẩm không đúng như bảng báo giá xây nhà trọn gói. Ngoài xây nhà trọn gói Trường Sinh còn là đối tác lâu năm và là Tổng kho gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của các hãng như: Viglacera, Prime, Catalan, Vitto, Mikado, Tây Ban Nha, Inax, Totto, Casa...Chính vì thế chúng tôi luôn cam kết và khẳng định với Quý vị những sản phẩm cung cấp là những sản phẩm chính hãng và đặc biệt báo giá xây nhà trọn gói luôn cạnh tranh hơn so với các công ty xây nhà trọn gói khác.

3. Cam kết về chất lượng, chính sách bảo hành khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.


- Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh luôn lấy chất lượng công trình làm kim chỉ nan cho sự phát triển của công ty, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi.
 

3.1 Cam kết về chất lượng khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.

 

+ Công trình xây nhà trọn gói mà chúng tôi thực hiện nếu không chất lượng xin hoàn lại tiền
+ Phạt 50tr/ 1 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái
+ Cam kết không bán thầu, không tự tổ chức thi công
+ Cán bộ công nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ Quý vị ở mọi lúc, mọi nơi.
+ Kỹ sư giám sát chất lượng 24/24h,
+ Thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn vật liệu tốt nhất
+ Cam kết uy tín, chất lượng, tiến độ.

 

3.2 Chính sách bảo hành công trình xây nhà trọn gói của Trường Sinh đối với khách hàng.

 
- Cho dù ở bất kỳ lĩnh vực hay sản phầm nào thì chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm luôn được mỗi khách hàng quan tâm. Đặc biệt trong các công trình xây dựng nhà trọn gói. Trong các dự án mà Trường Sinh thực hiện từ khâu thiết kế đến thi công, chúng tôi luôn mang lại quyền lợi cho khách hàng ở các hạng mục tùy thuộc vào các hạng mục trong hợp đồng mà Trường Sinh ký kết với khách hàng.
- Đối với các dự án xây nhà trọn gói (nhà ở dân dụng) không phải đơn vị nào cũng thực hiện chính sách cho khách hàng. Chính sách bảo hành là một  phần tất yếu giữa bên mua và bên bán. Bảo hành công trình không chỉ thể hiện về tính chuyên nghiệp mà còn khẳng định thương hiệu của Doanh nghiệp thông qua chính sách bảo hành.
- Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách phục vụ của mình trong suốt quá trình thiết kế và thi công mà chúng tôi còn khẳng định thương hiệu thông qua chính sách bảo hành chất lượng công trình. 
- Để khẳng định về thương hiệu cũng như về chất lượng công trình, chất lượng các sản phẩm Trường Sinh bàn giao đến cho khách hàng Trường Sinh luôn có chính sách bảo hành tốt nhất.
+ Đối với công trình do Trường Sinh trực tiếp thiết kế và thi công theo hình thức trọn gói chìa khóa trao tay, chúng tôi bảo hành 1 năm đối với phần thiết bị và 5 năm năm đối với phần kết cấu.
+ Đối với  công trình do Trường Sinh thiết kế và chỉ thi công xây dựng phần xây thô chúng tôi bảo hành 5 năm về phần kết cấu.
+ Đối với công trình Trường Sinh không thiết kế mà chỉ thi công, chúng tôi bảo hành 1 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với phần thiết bị.
+ Trong thời gian bảo hành các sản phẩm, trường hợp bị lỗi do khách hàng gây ra chúng tôi chỉ tính phát sinh phần chi phí mua thiết bị mà không tính phí phát sinh về nhân công. 
 

4. Khái niệm, kinh nghiệm lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín và nên hay không nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.

 

4.1. Khái niệm chung về xây nhà trọn gói ?

Khái niệm chung về xây nhà trọn gói: Xây nhà trọn gói đó là khi Quý vị giao khoán tất cả các công việc liên quan đến xây dựng hoàn chỉnh cho một ngôi nhà từ việc thiết kế nhà ở, xin cấp phép xây dựng, lập dự toán xây nhà trọn gói từ A - Z thì được gọi là xây nhà trọn gói. Xây nhà trọn gói lại tiếp tục được phân chia hai hạng mục xây nhà trọn gói khác nhau :
 

4.2. Xây nhà trọn gói phần thô

 

Xây nhà trọn gói phần thô có nghĩa là nhà thầu cung cấp toàn bộ nhân công xây dựng nhà (Hoàn thiện xây trát, ốp lát), vật liệu xây nhà như xi măng, cát đá, gạch xây, sắt thép, bê tông...Nhân công thi công lắp đặt thiết bị hệ thống điện nước thì được gọi là xây nhà trọn gói phần thô.



 

4.3. Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay

 

Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có nghĩa là nhà thầu sẽ cung cấp và thi công từ A - Z chủ nhà chỉ việc xách Vali về để ở thì được gọi là xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.

 

4.4. Kinh nghiệm chọn nhà thầu xây nhà trọn gói quý vị cần biết.

Trước khi ký hợp đồng với một nhà thầu Quý vị cần phải kiểm tra năng lực của họ thông qua các công trình thực tế họ đã và đang thi công, cẩn thận hơn Quý vị có thể cùng họ đến gặp các chủ nhà mà họ đã từng làm. Nếu Quý vị không có thời gian để đi thăm quan thì Quý vị có thể xem hồ sơ năng lực của họ thông các hình ảnh họ chụp trong quá trình thi công (hình ảnh phải có đội ngũ cán bộ kỹ thuật cũng như công nhân có mặc áo đồng phục của công ty). Quý vị không nên nghe những gì họ nói mà phải xem những gì họ đã làm. 

Khi Quý vị đã đủ tin tưởng bước tiếp theo là:
 

 

Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2019-1

Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2019-2
 

4.5. Có nên xây nhà trọn gói hay không ?
 

Kính thưa toàn thể các Quý vị. Khi chúng tôi thực hiện thi công công các công trình mà chủ đầu tư sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. Đối với những hàng xóm hoặc những người thân khi chưa hiểu được bản chất cũng như chất lượng của dịch vụ xây nhà trọn gói, đã đặt ra những câu hỏi, những hoài nghi như:
- Xây nhà trọn gói có đảm bảo chất lượng hay không?
- Vật liệu mà công ty xây nhà trọn gói cung cấp có đúng , đảm bảo yêu cầu kỹ thuật hay không?
- Trong quá trình thi công công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói có bớt xén vật tư hay không...?
Trước tiên khi Quý vị đang bận mải với công việc của mình, hoặc khi Quý vị không có kinh nghiệm trong việc xây nhà thì chúng tôi khuyên Quý vị nên sử dụng dịch vụ Xây nhà trọn gói. Dưới đây chúng tôi xin phân tích để Quý vị có thể hiểu rõ hơn về lợi ích của việc xây nhà trọn gói cũng như nhược điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói khi quý vị không tìm ra cho mình được nhà thầu uy tín.

 

báo giá xây nhà trọn gói  năm 2020-1

4.6. Ưu điểm xây nhà trọn gói

Trong những năm gần đây dịch vụ xây nhà trọn gói đang là lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng. Chúng tôi xin phân tích một số những ưu điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói như sau
+ Về thời gian:
- Để xây dựng một ngôi nhà Quý vị cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Ngoài việc chuẩn bị về tài chính, Quý vị còn phải chuẩn bị như tìm đơn vị thiết kế, lo các thủ tục xin cấp phép xây dựng, thủ tục hành chính, lựa chọn nhà thầu thi công các hạng mục phá dỡ, đào móng, ép cọc bê tông, lựa chọn nhà thầu thi công phần xây dựng, giám sát chất lượng công trình...Tất cả những việc này sẽ mất rất nhiều thời gian của Quý vị. Chính vì thế dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu cho những gia chủ không có nhiều thời gian cũng như không có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm với công việc của mình khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.
- Một công ty chuyên xây nhà trọn gói họ sẽ thay mặt Quý vị giải quyết tất cả các công việc từ khâu xin cấp phép xây dựng, các thủ tục hành chính đến khâu tổ chức thi công sao cho công trình vừa đảm bảo chất lượng, an toàn và tiến độ. 
+ Về chất lượng công trình xây nhà trọn gói:
- Khi Quý vị lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình của mình bởi các kỹ sư được tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành về xây dựng luôn giám sát chặt chẽ.
- Thi công theo đúng hồ sơ thiết kế, tuân thủ đầy đủ về tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật đã được Quy định.
- Vật liệu xây dựng luôn được kiểm soát một cách chặt chẽ.
Chúng tôi xin khẳng định thêm một lần nữa. Nếu Quý vị tìm được cho mình một nhà thầu thiết kế thi công xây nhà trọn gói uy tín thì việc xây nhà trọn gói sẽ giúp Quý vị tiết kiệm thời gian, tiết kiệm được chi phí, công trình được đảm bảo chất lượng theo ý của mình, ngoài ra còn đảm bảo tiến độ như mình mong muốn.
 

Báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2020-1

4.7. Nhược điểm xây nhà trọn gói

 

Nếu Quý vị không tìm được cho mình một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín thì kết quả cho việc này đó là công trình kém chất lượng, công trình bị kéo dài, giá xây dựng nhà ở bị đội lên cao khiến cho Quý vị trở lên đau đầu hơn bao giờ hết.
 

5. Sự khác biệt về Dịch vụ xây nhà trọn gói của Trường Sinh so với các công ty khác.


- Ngày nay dịch vụ xây nhà trọn gói đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Chúng tôi luôn khẳng định với khách hàng về thương hiệu, về chất lượng, sự uy tín, sự chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm phục vụ của từng cán bộ công nhân nhân viên trong công ty đối với mỗi khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra sự khác biệt về dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi đối với các công ty khác để Quý vị cùng tham khảo.
 

5.1 Về đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty Trường Sinh.


- Trên thi trường, hiện nay có rất nhiều các công ty cung cấp Dịch vụ xây nhà trọn gói. Tuy nhiên chúng tôi có thể khẳng định với Quý vị rằng có rất ít công ty xây nhà trọn gói có đầy đủ đội ngũ thiết kế, đội ngũ nhân công thợ xây dựng như chúng tôi. Đa số các công ty khi nhận dự án đều bán thầu, giao khoán phần nề cho các tổ đội nhân công khác. Nguồn gốc thợ xây dựng luôn là lỗi lo của khách hàng, ngôi nhà có được đẹp và chắc chắn hay không, không chỉ phụ thuộc vào thiết kế mà còn phụ thuộc rất nhiều vào thợ xây dựng. Đối với Trường Sinh luôn có đội ngũ thiết kế, đặc biệt luôn có đội ngũ công nhân xây dựng với số lượng đông từ 30 đến 60 người thuộc biên chế chính thức của công ty, chính vì thế về chất lượng công trình và tiến độ chúng tôi luôn đảm bảo.
 

5.2 Về trang thiết bị máy móc phục vụ thi công và các xưởng sản xuất.


- Là một trong những công ty chuyên nghiệp, với mong muốn cung cấp trọn gói các dịch đến tay khách hàng nên công ty chúng tôi được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc hiện đại để phục vụ cho công tác thi công như: Máy xúc, xe chung chuyển, vận chuyển vật liệu xây dựng, máy ép cừ, ép cọc bê tông, giàn giáo, coppha định hình...
-  Không chỉ là nhà phân phối, là đại lý bán buôn bán lẻ cácloại  vật liệu hoàn thiện, chúng tôi còn có đầy đủ các xưởng sản xuất về nội thất, cơ khí, nhôm kính...Nên công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khi Quý vị có nhu cầu.
 

5.3 Về Chính sách bảo trì công trình. 


- Ngoài bảo hành chất lượng công trình. Trường Sinh còn có chính sách bảo trì sản phẩm sau khi đã hết thời gian bảo hành. Chính sách bảo trì sản phẩm được chúng tôi thực hiện định kỳ 6 tháng 1 lần trong vòng 2 năm. Khách hàng sẽ không phải mất bất cứ một chi phí nào cho việc cho việc bảo trì các sản phẩm mà Trường Sinh cung cấp. Chính sách bảo trì sản phẩm bao gồm:
+ Kiểm tra các sản phẩm, các thiết bị về điện nước.
+ Kiểm tra tình trạng thấm dột toàn bộ công trình.
+  thực hiện công tác bơm keo chống thấm cho các cửa nhôm kính.
+ Bảo trì tay khóa bản nề cho các sản phẩm nội thất.
+ Sơn trám vá các vị trí tường Trong nhà nếu gặp tình trạng dơ bẩn... 
 

5.4 Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Xây dựng Trường Sinh.

 

- Là một công ty xây nhà trọn gói chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ máy móc, nhà xưởng, buôn tận gốc, bán tận ngọn các loại vật liệu, nhân công xây dựng nhà luôn sẵn có, thuộc biên chế chính thức của công ty như chúng tôi đã nêu ở trên. Trường Sinh không chỉ cam kết với khách hàng về chất lượng công trình mà chúng tôi còn cam kết cung cấp cho Quý vị địch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ nhất.

- Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa nên, chúng tôi có thể khẳng định với Quý vị. Đây chính là lý do về sự khác biệt giữa Trường Sinh và các công ty xây nhà trọn gói khác và Sẽ là một sự trải nghiệp tuyệt vời khi Quý vị sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 



 

6. Tầm quan trọng trong việc xây dựng nhà ở và lựa chọn công ty xây nhà trọn gói uy tín.

 

- Xây nhà là công việc quan trọng của cả một đời người. Ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng che mưa mà ngôi nhà tổ ấm của mỗi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong suốt cuộc đời.Để có được một ngôi nhà đẹp với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng tiện nghi thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công xây nhà trọn gói uy tín là vô cùng quan trọng.

- Quý vị đang có nhu cầu xây nhà trong khi quỹ thời gian của Quý vị đã dành hết cho công việc của mình nên không có thời gian để quản lý, theo dõi giám sát công trình của mình. Vậy làm thế nào để Quý vị có thể xây cho mình một tổ ấm hoàn hào mà không ảnh hưởng đến công việc của mình? Vậy Xây nhà trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu cho cho các gia chủ.  

 

Hoàn thiện xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2020

 

Hình ảnh thực tế sau khi đã thi công xong (Do chủ đầu tư muốn tiết kiệm chi phí nên một số chi tiết đã thay đổi)

- Quý vị đang băn khoăn và đã tham khảo rất nhiều bảng báo giá xây nhà và nhiều đơn vị thi công xây nhà trọn gói khác nhau, nhưng lại chưa tìm ra 1 đơn vị uy tín nào để bạn tin tưởng giao phó ngôi nhà của mình. Xây Dựng Trường Sinh xin gửi đến Quý vị bảng báo giá xây nhà trọn gói xây dựng phần thô năm 2024 và bảng báo giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay mới nhất của chúng tôi. và xin đưa ra một số kinh nghiệm giúp quý vị lựa chọn cho mình một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín. 

 

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật công ty xây nhà trọn gói Trường Sinh


 

7. Báo giá thiết kế nhà đẹp, quy trình thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội năm 2024


- Dưới đây Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh trân trọng gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá thiết kế nhà đẹp để Quý vị cùng tham khảo.

 

 
 
 
 

Thiết kế nhà đẹp - 1
Thiết kế nhà đẹp - 2
Thiết kế nhà đẹp - 3
Thiết kế nhà đẹp - 4

3.1. Hồ sơ thiết kế nhà đẹp - Kiến trúc Trường Sinh bao gồm:

 

  • Hồ sơ kết cấu.

  • Hồ sơ kiến trúc.

  • Hồ sơ điện nước.

  • Thiết kế nội thất

  • Phối cảnh mặt tiền.

 

3.2. Những quy trình Quý vị cần biết trước khi thiết kế nhà ở.

 

Để có được một ngôi nhà hoàn hảo và trọn vẹn cả về hình thức lẫn chất lượng công trình là không hề đơn giản. Cùng một vị trí, cùng một diện tích có rất nhiều phương án thiết kế. Nhưng để thỏa mãn về hình thức, công năng sử dụng cũng như tính toán kết cấu vững chắc cho ngôi nhà Quý vị cần lưu ý những điểm sau:

1. Khảo sát để phục vụ các bước thiết kế xây dựng công trình. Việc khảo sát đòi hỏi đơn vị tư vấn, thiết kế phải có chuyên môn và kinh nghiệm, quá trình khảo sát phải diễn ra cẩn thận và chi tiết. Thu thập, đánh giá hiện trạng các công trình xây dựng liền kề, vị trí địa lý, phân tích địa chất công trình từ đó đưa ra giải pháp thiết kế phần kết cấu móng và và phần thân sao cho khi thi công công trình được đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.

2. Tư vấn thiết kế Kiến trúc. Giải quyết được vấn đề mặt bằng hiện trạng, đơn vị thiết kế phải lắm bắt kịp thời ý tưởng của chủ nhà để lên phương án thiết kế kiến trúc và kết cấu. Quá trình này hai bên phải được kết nối thường xuyên để đưa ra giải pháp tối ưu nhất sao cho khi thi công tiết kiệm được kinh phí và phải đảm bảo được công năng sử dụng.

3. Tư vấn thiết kế kết cấu. Khi đã có thiết kế kiến trúc đơn vị thi công phải đưa ra được giải pháp thiết kế kết cấu sao cho công trình được đảm bảo về tuổi thọ và an toàn tuyệt đối cho công trình.

4. Lựa chọn chủng loại vật tư. Đơn vị thiết kế phải đưa ra giải pháp và lựa chọn vật tư phù hợp để giảm giá thành nhưng đảm bảo đạt chất lượng cho công trình.
 

8. Top các mẫu thiết kế nhà đẹp năm 2024

 

8.1 Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại - 1
Thiết kế biệt thự hiện đại - 2
 Thiết kế, báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2020

8.2 Mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển đơn giản.

Thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh -1
Thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh -2
Thiết kế nhà đẹp tại Trường Sinh -3

8.3 Thiết kế nhà phố hiện đại.


Thiết kế nhà phố hiện đại -1
Thiết kế nhà phố hiện đại -2
Thiết kế nhà phố hiện đại -3

Thiết kế nhà phố hiện đại -4
Thiết kế nhà phố hiện đại -5
Thiết kế nhà phố hiện đại -6
Thiết kế nhà phố hiện đại -7
Thiết kế nhà phố hiện đại -8
Thiết kế nhà phố hiện đại -9

8.4 Thiết kế nội thất

Thiết kế, báo giá xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2020-2

8.5 Thiết kế Du Thuyền

Thiết kế du thuyền -1
Thiết kế du thuyền -2
Thiết kế du thuyền -3
Thiết kế du thuyền -4
Thiết kế du thuyền -5

 

 2.2. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế, xây nhà trọn gói, và các dịch vụ khác tại Trường Sinh:

 

- Kính thưa toàn thể các Quý vị Công ty TNHH XD và TM trường Sinh là một doanh nghiệm không chỉ chuyên nhận thiết kế nhà đẹp và thi công xây nhà trọn gói mà chúng tôi còn đa dạng hóa trong các ngành nghề xây dựng khác. Dưới đây Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh xin giới thiệu đến toàn thể các Quý vị về các dịch vụ xây dựng mà chúng tôi cung ứng để Quý vị cùng tham khảo.
 

+ Thiết kế nhà đẹp:

 

- Thiết kế kiến trúc và kết cấu
- Thiết kế nhà ống, thiết kế biệt thự, thiết kế biệt thự liền kề, thiết kế sửa chữa nhà.
- Thiết kế nội thất.

- Cho dù đặc thù của công trình dù to hay nhỏ, dù là công trình xây mới hay cải tạo sửa chữa thì khâu thiết kế là rất quan trọng. Thiết kế không chỉ mang đến cho ngôi nhà có kiến trúc đẹp, công năng sử dụng phù hợp mà các kỹ sư kết cấu cầu tính toán độ vững chắc an toàn cho ngôi nhà, tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình xây dựng.
Kiến trúc & xây dựng Trường Sinh với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học, nhiệt huyết tận tâm với khách hàng và ham học hỏi luôn áp dụng các công nghệ mới từ các nước phát triển chăc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình chất lượng nhất.

>>> Xem thêm báo giá chi tiết thiết kế nhà đẹp tại đây.
 

+  Phá dỡ nhà cũ và đào móng nhà:

 

 - Phá dỡ nhà cũ.

- Phá dỡ nhà xưởng, tháo dỡ nhà cấp 4.
- Đào móng và vận chuyển vật liệu phế thải trọn gói.

- Đối với dịch vụ phá dỡ: Là một doanh nghiệp chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cũ, phá dỡ nhà cấp 4, phá dỡ nhà xưởng, đào móng nhà...Và vận chuyển vật liệu phế thải. Với nhân lực luôn có sẵn, máy móc được trang bị hiện đại chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình phá dỡ an toàn nhất, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh môi trường nhất và tiến độ nhất.

>>> Xem thêm báo giá phá dỡ nhà cũ tại đây.
 

+ Xây nhà trọn gói:

 

- Đối với hạng mục xây nhà trọn gói: Tiền thân của công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói. Nên sau khi triển khai thiết kế xong nếu Quý vị có nhu cầu giao khoán công trình theo hình thức trọn gói chúng tôi sẽ tổ chức lập dự toán bóc tách khối lượng, soạn thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng và tiến hành triển khai thi công. Về Xây nhà trọn gói chúng tôi có hai hình thức để Quý vị lựa chọn đó là:

- Xây nhà trọn gói phần thô.
- Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.

Với năng lực, kinh nghiệm cũng như đội ngũ thi công chuyên nghiệp như đã nói ở trên chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị những công trình chất lượng nhất với đơn giá xây nhà trọn gói cạnh tranh nhất.

>>> Xem thêm quy trình và báo giá xây dựng nhà trọn gói phần thô chi tiết nhất tại đây.
 


 

+ Sửa nhà trọn gói :

 

- Song song với dịch vụ xây nhà trọn gói, kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh còn nhận thiết kế, thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói. Chắc chắn Trường Sinh sẽ mang đến cho Quý vị những công trình sửa chữa luôn an toàn, chất lượng nhất.

>>> Xem thêm báo giá sửa nhà trọn gói tại đây.
 

+ Hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô:


- Ngoài dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói Kiến Trúc & xây dựng Trường Sinh còn là một doanh nghiệp chuyên nhận thiết kế, hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh sẽ là một lựa chọn cho khách hàng khi đang có nhu cầu thiết kế, thi công hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô.

>>> Xem thêm báo giá hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô tại đây.
 

+ Thiết kế và thi công hạng mục điện nước các công trình.



- Hạng mục điện nước sẽ là sương sống của cả nhà. Chính vì thế hạng mục điện nước là vô cùng quan trọng trong một ngôi nhà. Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình chất lượng.

>>> Xem thêm báo giá thi công điện nước tại đây
 

+ Cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện.


- Công ty TNHH Tư Vấn XD dựng và TM Trường Sinh là một tổng đại lý không chỉ cung cấp vật liệu xây dựng cho các dự án của công ty, mà chúng tôi còn cung cấp bán buôn, bán lẻ cho đối tác và khách hàng lẻ. Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cao cho mọi khách hàng. Vật tư mà chúng tôi cung cấp như: Ống nước các loại, dây điện Trần Phú, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh các loại.

Thêm khảo thêm báo giá dây điện Trần Phú tại đây.
Tham khảo thêm báo giá thiết bị vệ sinh tại đây.

 

+ Sản xuất và lắp đặt các loại cửa nhôm kính.


- Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt các loại cửa nhôm kính .Với đội ngũ thợ tay nghệ giỏi, máy móc hiện đại chúng tôi chuyên cung cấp sản xuất và lắp đặt các loại cửa như: Cửa nhôm kính Việt Pháp, Cửa nhôm kính Xingfa, Cửa nhôm kính PMA. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu vì thế Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

>>> Xem thêm báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp tại đây.
>>> Xem thêm báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp tại đây.
>>> Xem thêm báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp tại đây
.
 

+ Sản xuất và lắp đặt cửa nhựa Composite.


Là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói. Chúng tôi không ngừng học hỏi áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước đang phát triển. Cửa nhựa Composite là một điển hình. Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên đưa công nghệ cửa nhựa vân gỗ vào thị trường xây dựng. sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, bảo hành dài hạn.

>>> Xem thêm báo giá cửa nhựa Composite tại đây.
 

Xây nhà trọn gói uy tín tại Hà Nội.

 

Cùng với việc xây nhà trọn gói theo phương pháp truyền thống Trường Sinh còn nhận xây nhà trọn gói theo công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất áp dụng từ các nước Châu Âu. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị dịch vụ xây nhà trọn gói công nghệ Châu Âu để Quý vị cùng tham khảo. 
 

Kiến trúc & Xây dựng Trường Sinh thiết kế và thi công xây nhà trọn gói trên khắp các tỉnh thành phía bắc

Kiến trúc & xây dựng Trường Sinh không chỉ nhận tư vấn, thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội mà chúng tôi còn triển khai tư vấn thiết kế và thi công trên khắp các tỉnh thành phía băc. Các tỉnh thành mà chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế và thi công tại các tỉnh như:

+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Thái Bình.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Hải Phòng.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Hưng Yên.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nam.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Nam Định
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Ninh Bình.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Bắc Ninh.
+ Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Bắc Giang...

 

8. Khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Trường Sinh.


Xây nhà trọn gói Công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu

 

Kính thưa Quý vị ! Trong những năm vừa qua với nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu xây dựng nhà cửa ngày một gia tăng. Với nền kinh tế phát triển thì đồng nghĩa với việc mỗi Quý vị đều bận mải với công việc của mình. Chính vì thế nhu cầu xây nhà trọn gói với tiến độ nhanh chóng là mong muốn của mỗi Quý vị. Nắm bắt được vấn đề đó Xây dựng Trường Sinh luôn luôn cập nhật các công nghệ thi công xây dưngxây nhà trọn gói mới nhất từ các nước đang phát triển trên thế giới để áp dụng vào thị trường xây dựng tại Việt Nam.

xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu 1
 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH với đội kỹ sư, kiến trúc trẻ, ham học học hỏi luôn cập nhật kỹ thuật, quy trình xây nhà trọn gói công nghệ mới nhất từ các nước tiên tiến. Trong thời gian vừa qua Xây dựng Trường Sinh đã thiết kế và thi công rất nhiều các công trình xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hầu hết các công trình Xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu mà Trường Sinh áp dụng đều được các chủ đầu tư đánh giá rất cao về CHẤT LƯỢNG và đặc biệt đó là TIẾN ĐỘ THI CÔNG NHANH CHÓNG . Xây dựng Trường Sinh xin trân trọng gửi đến Quý vị dịch vụ Xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu để Quý vị có thể tham khảo.

xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu 2

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói công nghệ Châu Âu tại Trường Sinh.


+ Xây nhà trọn gói Công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu.

+ Xây nhà trọn gói theo phương pháp Công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu:

- Khảo sát công trình.
- Tư vấn thiết kế
- Thiết kế kiến trúc và kết cấu - Công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu
- Lập dự toán báo giá xây nhà trọn gói công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu
- Tổ chức thi công xây nhà trọn gói.

Quý vị muốn tham khảo dịch vụ Xây nhà trọn gói Công nghệ mới - Công nghệ Châu Âu Quý vị vui lòng truy cập tại đây.

https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/bao-gia-xay-nha-tron-goi-cong-nghe-moi-cong-nghe-chau-au.html
 

9. Quy trình về dịch vụ thiết kế xây nhà trọn gói tại Trường Sinh

 

Bước 1. Tiếp nhận hồ sơ thông tin từ phía khách hàng

Khi khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn,tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, hẹn lịch cụ thể chúng tôi sẽ cử nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghệm về sửa nhà để tư vấn cho khách hàng được hiệu quả nhất.

Bước 2. Khảo sát hiện trạng công trình.

Việc khảo sát hiện trạngcông trình là vấn để rất quan trọng Bước này sẽ quyết định kết cấu cho toàn bộ ngôi nhà, chính vì thế chúng tôi sẽ cử nhân viên giàu kinh nghiệm đến để khảo sát, tư vấn, lên phương án tại chỗ và đưa ra những phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi sẽ lựa chọn những biện pháp thi công phù hợp nhất để tránh làm ảnh hưởng đến những hộ gia đình xung quanh.

Bước 3. Thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa.

Sau khi khảo sát hiện trang chúng tôi sẽ triển khai thiết kế  theo công năng sử dụng tiện ích nhất, phù hợp với phong thủy và đặc biệt tính thẩm mỹ ngôi nhà chúng tôi sẽ kiến tạo cho khách hàng một không gian hoàn hảo đó là điểm nhấn của chúng tôi.

Bước 4. Lập dự toán báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng.

Sau khi chúng tôi thiết kế bản vẽ lên phương án thi công chúng tôi sẽ lập dự toán báo giá chi phí công trình chúng tôi sẽ gửi bảng dự toán chi tiết từng hạng mục đến khách hàng.

Bước 5. Thương thảo và ký kết hợp đồng.

Nếu khách hàng chấp thuận chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng cam kết tiến độ, chất lượng, giá thành gửi đến khách hàng và hai bên cùng ký kết.

Bước 6.Thực hiện hợp đồng.

Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã ký kết chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ thuật viên, anh em thợ chuyên nghiệp tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm tiến hành đưa ra Biện pháp thi công cho phù hợp và thực hiện công việc đã được chủ đầu tư giao cho (Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm hạng mục hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc thỏa thuận cụ thể).

Bước 7. Nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.

Sau khi công trình đã hoàn thành 100% hai bên sẽ cùng nhau đi nghiệm thu đo đạc (nếu có) để bàn giao cho khách hàng.

Bước 8. Thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng.

Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã cùng nhau ký kết khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi dựa trên đơn giá đã thỏa thuận.

Bước 9. Chính sách bảo hành công trình.

Chúng tôi sẽ để lại tiền để bảo hành công trình như hai bên đã ký kết. Tuy nhiên khách hàng sẽ yên tâm với chúng tôi UY TÍN CỦA CÔNG TY cho dù công trình đã hết bảo hành hoặc không được bảo hành nếu gặp sự cố chúng tôi vẫn cử người đến để khắc phục (Miễn phí)  cho khách hàng .

 

Quý vị đang có nhu cầu xây nhà vui lòng truy cập tại đây:

Báo giá xây nhà trọn gói:

https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/dich-vu-xay-nha-tron-goi-tai-ha-noi-nam-2019.html

Báo giá xây nhà trọn gói, miễn phí thiết kế:

https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/bao-gia-xay-nha-tron-goi-uy-tin-chat-luong-mien-phi-thiet-ke.html

đơn giá xây nhà trọn gói phần thô là bao nhiêu?
đơn giá xây dựng từ 3.500.000đ - 4.500.000đ/m2
đơn giá xây nhà trọn gói chìa khoá trao tay là bao nhiêu?
đơn giá xây dựng từ 5.800.000đ - 7.500.000đ/m2



Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI