CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2024]

Xây dựng Trường Sinh là công ty chuyên thi công đóng trần, vách thạch cao tại Hà Nội. Chúng tôi xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng Báo giá làm trần thạch cao tại Hà Nội năm 2021 và Báo giá đóng vách thạch cao tại Hà Nội năm 2021 với sản phẩm chất lượng và báo giá cạnh tranh nhất.
Xây dựng Trường Sinh xin kính chào tất cả các Quý vị. Lời đầu tiên cho phép chúng tôi xin gửi đến toàn thể tất cả các Quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời trào trân trọng nhất.

- Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị. Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh (Gọi tắt là Xây dựng Trường Sinh) Là một công ty chuyên nhận thiết kế và thi công làm trần thạch cao uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xây dựng Trường Sinh không chỉ cung cấp các dịch vụ thi công Trần thạch cao, vách thạch cao tại Hà Nội mà chúng tôi còn là một trong những công ty thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín trên địa bàn Hà nội và các tỉnh thận lân cận. Trong tất cả các hạng mục xây dựng  thì thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao cũng là một trong những các hạng mục chính công ty. Và bài viết này chúng tôi muốn gửi đến toàn thể các Quý vị những nội dung chính như sau:

1. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế, thi công làm trần, vách thạch cao tại Trường Sinh.
2. Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội năm 2021.
3. Vì sao Quý vị lên làm Trần thạch cao.
4. Cách lựa chọn công ty làm Trần thạch cao uy tín tại Hà Nội.
5 Giới thiệu về các dịch vụ khác của công ty Trường Sinh.

1. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế, thi công làm trần, vách thạch cao tại Trường Sinh.

- Như đã nói ở trên công ty Trường Sinh là một công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng trọn gói các công trình. Chính vì thế chúng tôi luôn có các quy trình phân bổ quản lý khác nhau cho từng bộ phận cũng như từng ngành nghề. Và Dịch vụ thiết kế, thi công làm trần vách cao cũng là một trong số ngành nghề chính của công ty chúng tôi.

Quy trình thiết kế thi công làm trần, vách thạch cao tại Trường Sinh.

- Quy trình Dịch vụ thiết kế, thi công làm trần vách thạch cao của công ty chúng tôi được chia thành các  bộ phận cụ thể như sau:
+ Bộ phận 1. Thiết kế trần vách thạch cao. Bộ phận thiết kế chuyên đảm nhận các công việc khảo sát mặt bằng lên phương án và triển khai thiết kế chi tiết bản vẽ thi công đóng trần, vách thạch cao thạch cao. 
+ Bộ phận 2.  Thi công làm trần, vách tao. Bộ phận thi công bao gồm đầy đủ cả các kỹ sư giám sát và đội ngũ thợ thi công trực tiếp.
+ Bộ phận 3. Xử lý mối nối và sơn bả. Bộ phận này đẩm nhận công việc như xử lý mối nối và sơn bả hoàn thiện Trần vách thạch cao.
- Đối với các công trình Quý vị đã có sẵn bản vẽ thiết kế. Sau khi khảo sát mặt bằng và báo giá chúng tôi sẽ tiến hành triển khai thi công theo bộ phận 2 và bộ phận 3 nêu ở trên.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công làm trần tạch cao tại Trường Sinh.

- Ưu điểm khi Quý vị lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao của chúng đó là. Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh luôn có đội ngũ Kiến trúc sư, giám sát thi công chuyên nghiệp. Đặc biệt công ty chúng tôi có đội ngũ thợ thi công tay nghề giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công làm trần vách thạch cao, Toàn bộ đội ngũ thợ thi công thuộc biên chế chính thức của công ty do công ty trực tiếp trả lương. Chính vì thế trong những năm vừa qua công ty chúng tôi đã trực tiếp thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao cho rất nhiều các công trình. Qua đó công ty chúng tôi đã được các chủ đầu tư đánh giá rất cao về chất lượng công trình cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi.
- Là một công ty thiết kế và thi công làm trần, vách thạch cao chuyên nghiệp chính vì thế toàn bộ vật liệu thi công như hệ khung xương, tấm thạch cao đến các vật tư phụ như ti ren, hay ốc vít ...Chúng tôi đều kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ và nhập chính hãng từ các nhà sản xuất. 
- Trường Sinh luôn cam kết với khách hàng:
+ Không bán thầu, không tự tổ chức thi công.
+ Sử dụng băng keo, bột bả và sơn chính hãng
+ Không dùng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
+ Phạt hoặc chấm dứt HĐ nếu phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
+ Chính sách bảo hành nhanh chóng nhất và dài hạn nhất...
- Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý vị với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao nhất. Sẽ là một lựa cọn hoàn hảo và ưu điểm khi Quý vị lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao của công ty chúng tôi.

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-1

Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại các quận huyện thành phố Hà Nội.

+ + Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Ba Đình, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Đống Đa, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Tây Hồ, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Hà Đông, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại huyện Quốc Oai, Hà Nội.
+ Dịch vụ thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao tại huyện Thạch Thất, Hà Nội....

2.Báo giá thi công làm trần, vách thạch cao tại Hà Nội Năm 2021.

- Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh trân trọng gửi đến toàn thể tất cả các Quý vị Báo giá thi công làm trần vách thạch cao tại Hà Nội. Trường Sinh cam kết đơn giá thi công làm trần, vách thạch cao sẽ phù hợp với năng lực làm việc và chất lượng vật liệu mà chúng tôi đã nêu ở trên. Với "CHỮ TÍN + CHỮ TÂM" Luôn đặ lên hàng đầu, chắc chắn Quý vị sẽ yên tâm và hài lòng với giá trị số tiền mà Quý vị đã đầu tư khi tin tưởng vào chúng tôi. 

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội năm 2021

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-2

Báo giá thi công đóng vách thạch cao tại Hà Nội năm 2021

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-3

Quý vị lưu ý:
- Báo giá thi công trần vách thạch cao trên chưa bao gồm thuế VAT.
- Đơn giá thi công làm trần vách thạch cao sẽ phụ thuộc vào mặt bằng và diện tích thi công.
- Đơn giá thi công làm trần vách thạch cao sẽ phụ thuộc vào giá vật tư của từng thời điểm.

3. Vì sao Quý vị lên làm Trần thạch cao.

- Hoàn thiện trần của một ngôi nhà sẽ có rất nhiều giải pháp và nhiều vật liệu trang trí khác nhau. Để hoàn thiện và trang trí trần nhà Quý vị có thể dùng biện pháp thi công đóng bằng trần gỗ, trần nhựa, trần thạch cao hoặc trát trần và sơn trực tiếp... Tuy nhiên tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích cả mỗi gia đình, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công đóng trần thạch cao Chúng tôi thấy rằng biện pháp thi công đóng trần thạch cao sẽ là giải pháp mang tính chất kinh tế cũng như tính thẩm mỹ. Dưới đây chúng tôi xin phân tích vì sao quý vị nên đóng trần nhà, ưu điểm của đóng trần thạch cao là gì? và nhược điểm của Trần thạch cao. Những phân tích này sẽ giúp Quý vị lựa chọn giải pháp tốt nhất cho việc trang trí ngôi nhà của mình.

Vì sao Quý nên đóng trần nhà.

- Để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong quá trình thi công cũng như việc vận hành đảm bảo an toàn và đảm bảo về tính chất thẩm mỹ. Thì hầu hết các công ty thiết kế cũng như các chủ đầu tư đều lựa chọn giải pháp đóng trần nhà. Ưu điểm của việc đóng trần nhà chính là:
- Đóng trần sẽ che được toàn bộ hệ thống đường điện, đường ống nước và hệ thống đường ống điều hòa.
- Đóng trần sẽ che được toàn bộ hệ thống dầm, tránh trường hợp dầm sẽ nằm vào vị trí của đầu giường cũng như vị trí của ban thờ...
- Đóng trần sẽ là giải pháp tránh mất năng lượng của hệ thống điều hòa và hệ thống chiếu sáng...
- Đóng trần sẽ đảm bảo về tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-4

Ưu điểm khi khi đóng trần thạch cao.

- Đóng trần thạch cao sẽ có những ưu điểm sau:
+ Đóng trần thạch cao sẽ là giải pháp mang tính chất về kinh tế cũng như về tính thẩm mỹ.
+ So với trần gỗ và trần nhựa thì đóng trần thạch cao sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
+ Trong quá trình sử dụng nếu Quý vị muốn thay đổi mẫu mã Quý vị có thể phá dỡ và đóng lại trần mới một các dễ dàng hơn và đỡ tốn kém chi phí hơn.
+ Khi gặp sự cố về hệ thống điện nước Quý vị có thể cắt trần ra để xử lý sự cố và vá lại trần một cách dễ dàng hơn.
+ Trần thạch cao sẽ cân bằng ánh sáng tốt hơn và không bị mối mọt...

Nhược điểm của đóng trần thạch cao.

- Thạch cao là một lọai vật liệu không phù hợp với các môi trường bị ẩm ướt. chính vì thế nhược điểm lớn nhất của đóng trần thạch cao đó là:
+ Nếu công trình bị thấm dột khi đó trần thạch cao bị ẩm ướt nó sẽ tạo nấm mốc, nếu vị trí đó thường xuyên có nước sẽ khiến cho tấm thạch cao bị bở ra từng mảng và có thể bị vỡ bất cứ lúc nào.
+ Trong quá trình thi công nếu đơn vị thi công không chuyên nghiệp hoặc thợ sơn bả xử lý không tốt ở vị trí mối nối khi bật điện lên sẽ tạo vệt hằn, gồ ghề ở các mép tấm thạch cao với nhau, sẽ không đạt về tính thẩm mỹ.
+ Đơn vị thi công thi công không đúng Quy vị bố trí hệ thống khung xương không đúng sẽ làm cho trần bị võng...

4. Cách lựa chọn công ty làm Trần thạch cao uy tín tại Hà Nội.

- Kính thưa toàn thể các Quý vị trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhóm tổ đội hoặc các công ty cung cấp về dịch vị thi công làm trần thạch cao với nhiều báo giá thi công làm trần thạch cao khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn trong số này một công ty đóng trần thạch cao thực sự uy tín và chuyên nghiệp không phải là dễ. Mặc dù giá trị của hạng mục đóng trần thạch cao là rất nhỏ so với giá trị của một công trình. Chúng tôi xin đưa ra cách lựa chọn công ty làm trần thạch cao uy tín và chuyên nghiệp để Quý vị tham khảo.

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-5

Cách Kiểm soát và lựa chọn công ty làm Trần thạch cao uy tín.

- Có thể nói hạng mục thi công đóng trần thạch cao là một hạng mục dễ thi công trong các hạng mục xây dựng. Để đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ yêu cầu đơn vị thi công làm trần, vách thạch cao phải tỉ mỉ trong thi công, và phải có kinh nghiệm từ việc đọc bản vẽ thiết kế đến triển khai thi công như việc thi công bắn ốc vít, lắp đặt hệ thống khung xương cũng phải thực hiện theo đúng Quy trình...
- Kiểm tra thật kỹ các chủng loại vật tư một cách chặt chẽ, tránh tường hợp đơn vị đó cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Kiểm tra kỹ về báo giá và các thông số cũng như về khối lượng mà đơn vị thi công gửi cho Quý vị.
- Kiểm tra hợp đồng thi công làm trần, vách thạch cao tránh những phát sinh không đáng có.
- Để lựa chọn nhà thầu hay công ty làm trần thạch cao uy tín cách tốt nhất đó là Quý vị phải lựa chọn thông qua các công trình thực tế mà họ đã làm, lắng nghe những ý kiến mà các chủ đầu tư trước đã từng sử dụng dịch vụ thi công làm trần thạch cao của họ.

5 Giới thiệu về các dịch vụ khác của công ty Trường Sinh.

- Ngoài dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao nêu trên công ty chúng tôi còn là một doanh nghiệp đa dạng hóa trong các ngành nghề xây dựng. công ty chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch vụ xây dựng như sau:

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói.

+ Dịch vụ thiết kế nhà đẹp
>>> Báo giá thiết kế nhà đẹp xem tại đây
+ Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.
>>> Xem thêm báo giá nội thất gỗ tự nhiên.
+ Dịch vụ phá dỡ công trình.
>>> Báo giá phá dỡ công trình xem tại đây.
+ Dịch vụ ép cừ, ép cọc bê tông.
>>> Báo giá ép cọc bê tông xem tại đây.
+ Dịch vụ xây nhà trọn gói.
>>> Báo giá xây nhà trọn gói xem tại đây.
+ Dịch vụ sửa nhà trọn gói.
>>> Báo giá sửa nhà trọn gói xem tại đây.
+ Hoàn thiện biệt thự liền kề.
>>> Báo giá hoàn thiện biệt thự liền kề.
+ Dịch vụ sản xuất và lắp cửa nhựa Composite
>>> Báo giá cửa nhựa Compostie xem tại đây.
+ Dịch vụ sản xuất và lắp cửa nhôm kính Xingfa.
>>> Báo giá cửa nhôm kính Xingfa xem tại đây.
+ Dịch vụ sản xuất và lắp cửa nhôm kính PMA.
>>> Báo giá cửa nhôm kính PMA xem tại đây.
+ Dịch vụ sản xuất và lắp cửa nhôm kính Việt Pháp.
>>> Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp xem tại đây.
+ Dịch vụ sản xuất và lắp cầu thang kính.
>>> Báo giá cầu thang kính

>>>> Mời Quý vị xem chi tiết các dịch vụ giới thiệu xây dựng nhà trọn gói tại đây<<<

Mẫu thiết kế nội thất, thiết kế trần Thạch cao tại Trường Sinh

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-6
 
Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-7

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-8

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-9

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-10

Báo giá thi công làm trần thạch cao tại Hà Nội [Update 2021]-11
 
Trên đây là dịch vụ thiết kế và thi công làm trần thạch cao cũng như các dịch vụ xây dựng trọn gói khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý vị. Quý vị đang có nhu cầu thiết kế thi công xây nhà trọn gói hoặc thiết kế thi công làm trần thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

>>>Mời Quý vị xem thêm báo giá xây nhà trọn gói tại đây.
 
(Biên tập nội dung)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH
(Giám đốc)
Nguyễn Ngọc Hạnh

Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI