CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Báo giá cửa nhôm kính PMA nhập khẩu chính hãng chất lượng nhất năm 2024

Quý vị thân mến, hiện nay trên thị trường nhôm kính tại Việt Nam, có rất nhiều dòng nhốm kính với những ưu điểm khác nhau, một trong số đó phải kể đến dòng nhôm kính cao cấp PMA với ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng khác đó là Bền đẹp tuyệt đối, thẩm mỹ cao, chi phí thấp.

Xây dựng Trường Sinh xin kính chào quý vị, kính chúc quý vị nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Quý vị thân mến, hiện nay trên thị trường nhôm kính tại Việt Nam, có rất nhiều dòng nhốm kính với những ưu điểm khác nhau, một trong số đó phải kể đến dòng nhôm kính cao cấp PMA với ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng khác đó là Bền đẹp tuyệt đối, thẩm mỹ cao, chi phí thấp. Đây là dòng nhôm kính mới xuất hiện ở Việt Nam và được đông đảo giới xây dựng và khách hàng lựa chọn. Một dòng sản phẩm quá tốt cũng không tránh khỏi việc làm giả, không chính hãng, gây hoang mang cho người sử dụng. Ở bài viết này, Trường Sinh xin tổng hợp những thông tin về dòng nhôm kính cao cấp PMA, báo giá chính hãng dòng nhôm kính PMA năm 2023

 

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính năm 2023

Giới thiệu về cửa nhôm kính ? Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính

Nhôm PMA được nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc, cấu tạo thanh nhôm thông minh thể hiện trên những đường gần, tạo sức tăng cứng dẻo rai tốt nhất. Cấu tạo của một bộ cửa nhôm kính sẽ bao gồm 

Hệ khung nhôm:

Dù một bộ cửa đi hay một bộ cửa sổ thì hệ thống khung nhôm chính là phần quan trọng nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khung nhôm. Khung nhôm được sản xuất từ trong nước đến các loại khung nhôm được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sản phẩm khung nhôm dùng để sản xuất cửa được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Nhôm Việt Pháp, nhôm PMA, nhôm Xingfa, nhôm Huyndai...Một bộ cửa nhôm kính mà Quý vị được cho là bền đẹp không chỉ tay nghề thợ thi công giỏi mà yếu tố quan trọng nữa đó là lựa chọn dòng sản phẩm nhôm sao cho phù hợp.

Hệ kính để làm cửa.

Một bộ phận quan trọng để góp phần tạo nên một bộ cửa an toàn và bền đẹp đó chính là phần kính để làm cửa. Kính chính là phần trung tâm của cửa nhôm kính, nằm bên trong khung nhôm. Giống như phần nhôm, kính có rất nhiều loại khác nhau từ kính cường lực, kính an toàn, kính hộp, kính màu, kính phản quang hay kính trắng với độ dày và giá thành khác nhau.

Tùy theo cửa nhôm kính giá rẻ hay cao cấp mà kính được sử dụng thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên thông thường kính làm cửa thường có độ dày trung bình từ 4,0mm đến 6,0mm để đảm chất lượng và độ bền trong thi công xây dựng.

Phụ kiện cửa nhôm kính

Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, Quý vị có thể lựa chọn những dòng sản phẩm cửa nhôm kính giá rẻ hay cửa nhôm kính cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm cửa nhôm kính giá rẻ hay cao cấp sẽ lựa chọn những bộ phụ kiện đồng bộ, phù hợp về giá thành. Với giá thành phù hợp ví dụ như cửa nhôm Xingfa là hệ nhôm kính cao cấp thì phụ kiện đi kèm thường là phụ kiện nhập khẩu của Kinlong. Với giá thành từ vài trăm đến vài triệu đồng/bộ tùy theo kiểu dáng và kích thước cửa. Còn đối với dòng cửa nhôm kính giá rẻ thì báo giá cửa nhôm kính thường trọn gói phụ kiện với các loại phụ kiện sử dụng là phụ kiện giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các vật tư phụ khi thi công cửa nhôm kính


Ngoài phần nhôm kính và hệ phụ kiện cửa nhôm kính thì còn một số vật tư phụ khác trong thi công, lắp đặt cửa nhôm kính đó chính là gioăng cao su với các kích thước và kết cấu khác nhau phù hợp với từng loại cửa giúp cho việc đóng mở cửa nhẹ nhàng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, còn có thêm keo silicon để gắn kết phần khung nhôm và kính tạo thành cửa nhôm kính hoàn chỉnh. Phần vật tư phụ không tác động nhiều đến báo giá cửa nhôm kính.

Cửa nhôm kính được lựa chọn rất nhiều trong 2 năm trở lại đây

 

Ưu điểm của cửa nhôm kính so với các dòng cửa loại khác

Kính thưa quý vị trong 2 năm trở lại đây, cửa nhôm kính là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng, công trình nhà ở, công trình công cộng.... với những ưu điểm vượt trội, cửa nhôm kính giá rẻ, cửa nhôm kính bền đẹp...Một điều đặc biệt đó là cửa nhôm kính ất chắc chắn và an toàn chống trộm tốt hơn rất nhiều lần. Kèm theo đó là các tính năng như cách âm, cách nhiệt, chống bụi bặm, chống nước… cực kỳ vượt trội mà không loại cửa nào có thể so sánh bằng. Mức độ đẹp của dòng cao cấp này cũng vượt trội hơn hẳn so với nhiều sản phẩm khác.

Nhân Công Trường Sinh thi công lắp đặt cửa nhôm kính 

Báo giá cửa nhôm kính PMA năm 2023

 
STT Ký hiệu Quy cách Nhôm Hệ Chiều dày kính (mm) Đơn giá Ghi Chú
 CỬA NHÔM KÍNH PMA  
1 PMA  Cửa sổ 1 cánh mở hất + cửa sổ 1 cánh mở quay, cửa lùa
 - Nhôm trong nước màu ca phê.
- Hệ 55 vát cạnh dày trung bình 1,2 - 1.4 mm
- Kính trắng trong 6.38mm
- Phụ kiện Kinlong: bản lề chữ A, Tay năm cài
55 6.38 1,400,000  Đã bao gồm phụ kiện (Trọn gói) 
2 PMA  Cửa đi 1 cánh + 2 cánh + 4 cánh mở quay
- Nhôm trong nước màu ca phê.
- Hệ 55 vát cạnh dày trung bình 1,1 - 1.4 mm
- Kính trắng trong 6.38mm
- Phụ kiện Kinlong: bản lề Sevenday + bộ khoá của AG
55 6.38 1,550,000  Đã bao gồm phụ kiện (Trọn gói) 

Ghi chú:
Báo giá cửa nhôm kính trên chưa bao gồm thuế V.A.T 10%,đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện tại công trình
 

Cách nhận biết và lựa chọn cửa nhôm kính PMA CHÍNH HÃNG  tốt nhất


Kính thưa quý vị, trước khi nhập khẩu vào Việt Nam cửa nhôm kính PMA đã đã trải qua cuộc kiểm tra chất lượng từ đặc tính vật lý cho đến hóa học do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam thực hiện. Giấy chứng nhận cũng chính là cam kết chất lượng của nhôm PMA đến khách hàng/người tiêu dùng.

Khi chính thực đưa cửa nhôm kính PMA vào Việt Nam, sản phẩm này đã được đông đảo khách hàng và giới xây dựng tìm hiểu và lựa chọn. Và đương nhiên, 1 sản phẩm tốt thì dễ xảy ra đạo nhái. Chính vì thế, trước khi lựa chọn cửa nhôm kinh PMA cho công trình của mình, quý vị phải xem xét thật kĩ về những dấu hiệu sau:

- Về chất lượng kính : những mặt hàng đạo nhái có mẫu mã tương tự nhưng độ dày của thanh nhôm mỏng hơn, chất lượng kém hơn, Mặt kính có thể đục hơn bình thường.

- Về giá cả : cửa nhôm kính giả mạo có thể dễ dàng lộng hoành là do nó có giá rẻ hơn bất kì một loại cửa nhôm kính PMA chính hãng nào, vì thế trước khi lựa chọn, quý vị nên tham khảo giá cả ở nhiều đơn vị 
 

Cửa nhôm kính PMA là lựa chọn hàng đầu của Xây Dựng Trường Sinh trong các công trình xây dựng, xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói

Vì sao quý vị nên lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính PMA chính hãng năm 2023 tại Trường Sinh Window


Kính thưa quý vị, Xây dựng Trường SInh là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, các công trình được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt, Trường Sinh luôn lựa chọn vật liêu thi công chính hãng, được đảm bảo và kiểm định chất lượng khắt khe bằng những máy móc hiện đại trước khi đưa vào thi công và sử dụng. 

Khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính PMA năm 2023 tại Trường Sinh Window, quý vị sẽ nhận được: 

- Kiểm tra giấy tờ, chất lượng cửa nhôm kính trước khi lắp đặt .

- Tư vấn về cửa nhôm kính PMA phù hợp với công trình thực tế của gia đình, tư vấn quy trình lắp đặt thi công.

- Báo giá cửa nhôm kính PMA cạnh tranh, chính hãng.

- Bảo trì dài hạn và nhanh chóng nhất
 

Giới thiệu các dịch vụ xây dựng khác tại Trường Sinh.

Ngoài sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính chúng tôi còn là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô, phá dỡ công trình...Uy tín số 1 tại Hà Nội. Mời Quý vị tham khảo thêm các dịch vụ xây dựng khác tại đây.
+ Thiết kế nhà đẹp.
-  Tư vấn và thiết kế kiến trúc.
-  Tư vấn và thiết kế kết cấu.
-  Tư vấn và thiết kế điện, hệ thống cấp thoát nước.
>>> Xem thêm báo giá thiết kế nhà đẹp tại đây
+ Thi Công phá dỡ giải phóng mặt bằng
- Phá dỡ nhà cũ, đào móng xây nhà
- Phá dỡ nhà xưởng
- Phá dỡ dóc tường sửa chữa cải tạo nhà
- Thi công chống văng, ép cọc, ép cừ  
>>> Xem thêm báo giá phá dỡ nhà cũ, đào móng nhà tại đây 
+ Thi công ép cọc bê tông, cọc khoan nhồi, chống văng, cừ Larsen.  
- Thi công ép cọc bê tông 200x200, 250x250, 300x300.
- Thi công cọc khoan nhồi.
- Thi công chống văng, chống cừ, ép cừ Larsen
>>> Xem thêm báo giá ép cọc bê tông, cọc khoan nhồi, chống văng , ép cừ Larsen tại đây
+  Thi công xây nhà trọn gói. 
-  Thi công xây dựng phần thô
-  Thi công xây dựng nhà ở trọn gói "Chìa khóa trao tay" 
-  Thi công xây dựng phần hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô
>>> Xem thêm báo giá xây nhà trọn gói tại đây 
+ Thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội
- Thi công phá dỡ cải tạo nhà
- Thi công cơi nới mở rộng diện tích nhà ở
- Thi công sửa nhà trọn gói
- Thi công hoàn thiện biệt thự liền kề, biệt thự phân lô
>>> Xem ngay báo giá sửa nhà trọn gói tại đây

Quý vị đang có nhu cầu gia công, lắp đặt cửa nhôm kính, thiết kế thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói. Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá cạnh tranh nhất.

>>> Cam kết chất lượng dịch vụ cửa nhôm kính, xây dựng nhà trọn gói tại Trường Sinh
 
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XD VÀ TM TRƯỜNG SINH
(Giám đốc)
Nguyễn Ngọc Hạnh

Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI