CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín tư vấn về phong thủy làm nhà năm 2024

Kính thưa quý vị, Xây dựng Trường Sinh là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, được đánh giá là 1 trong 3 đơn vị xây dựng tốt nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, phong cách làm việc khoa học, uy tín, Trường Sinh đã và đang xây dựng được lòng tin đối với quý khách hàng. Cùng với đó, tất cả các quý khách hàng đến với Trường Sinh dù có hợp tác hay không đều nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hiểu được việc xây nhà của mỗi người là vô cùng quan trọng, Trường Sinh luôn tận tâm để đưa ra những giải pháp tốt nhất, quá trình thi công được xử lý an toàn nhất, mang đến chất lượng công trình tối ưu về cả công năng và thẩm mỹ. Nếu quý vị đang có ý định xây dựng nhà năm 2021 thì trước tiên, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu được những kiến thức về phong thủy, đó là 1 trong những điều đầu tiên quý vị cần làm khi có ý định xây nhà.
Xây dựng Trường Sinh xin kính chào quý vị. Kính chúc quý vị nhiều may mắn và thành công.

Các cụ ngày xưa có câu " Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà" hàm ý đây là 3 công việc lớn nhất của đời người, Trong đó, việc làm nhà được xem là việc khó nhất. “Làm Nhà” – “Nhà” ở đây không giống như nơi để ở trong “An cư, lạc nghiệp”, mà nhà ở đây chỉ thành tựu của cả cuộc đời. Là một trong những việc trọng đại của đời người, xây nhà là chuyện không thể làm qua quýt. Theo đó, gia chủ đòi hỏi phải có chút ít kiến thức, kinh nghiệm... trong việc này.

Kính thưa quý vị, Xây dựng Trường Sinh là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, được đánh giá là 1 trong 3 đơn vị xây dựng tốt nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, phong cách làm việc khoa học, uy tín, Trường Sinh đã và đang xây dựng được lòng tin đối với quý khách hàng. Cùng với đó, tất cả các quý khách hàng đến với Trường Sinh dù có hợp tác hay không đều nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình. Hiểu được việc xây nhà của mỗi người là vô cùng quan trọng, Trường Sinh luôn tận tâm để đưa ra những giải pháp tốt nhất, quá trình thi công được xử lý an toàn nhất, mang đến chất lượng công trình tối ưu về cả công năng và thẩm mỹ. Nếu quý vị đang có ý định xây dựng nhà năm 2021 thì trước tiên, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu được những kiến thức về phong thủy, đó là 1 trong những điều đầu tiên quý vị cần làm khi có ý định xây nhà.

Dịch vụ xây nhà trọn gói - Xây Dựng Trường Sinh

Cung mệnh phong thủy làm nhà năm Tân Sửu. 


 Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm 2021 mệnh gì Theo bảng Can-Chi-Mệnh, những người sinh năm 2021 là năm Tân Sửu có mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (Đất tò vò).

Nam sinh năm 2021 thuộc cung Càn, hành Kim, Tây tứ mệnh. Nữ sinh năm Tân Sửu thuộc cung Ly, hành Hỏa, Đông tứ mệnh.

 Năm 2021 Tân Sửu những tuổi phải Kim Lâu gồm: 1947, 1949, 1951, 1953, 1956, 1958, 1960, 1962, 1965, 1967, 1969, 1971, 1974, 1976, 1978, 1980, 1983, 1985, 1987, 1989, 1992, 1994, 1996.

 Năm 2021 Tân Sửu những tuổi phạm Hoang Ốc gồm: 1975, 1974, 1972, 1969, 1966, 1965, 1963, 1960, 1957, 1956, 1954, 1951, 1950, 1948, 1947, 1945, 1942, 1941, 1939.

 Mỗi người cứ 12 năm thì sẽ bị 3 năm Tam Tai liên tiếp nhau. Trong năm 2021 Tân Sửu, những tuổi sau sẽ phạm tuổi Tam Tai: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Tân Sửu, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Đinh Sửu.

Màu sắc hợp mệnh theo ngũ hành cần biết 1601203

Tương sinh, tương khắc ngũ hành

Cách xem tuổi xây nhà năm 2021

Khi xem tuổi xây dựng nhà cửa, người ta tính toán để không phạm phải 5 yếu tố khi xây nhà là hạn: Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc, Trạch Tuổi.

  • Thái Tuế: Dân gian quan niệm rằng Thái Tuế là sao chủ một năm, đứng đầu trong các thần sát, quyết định sự cát, hung của năm đó, chính vì thế nên tránh phạm vào Thái Tuế, nếu phạm sẽ gặp điều không lành. Những người bị phạm Thái Tuế nên cân nhắc rất kỹ và tốt nhất nên tránh làm các việc lớn như: khởi nghiệp, làm nhà, hôn nhân, hợp tác làm ăn…và trước khi muốn làm việc gì cũng nhất thiết phải hóa giải Thái Tuế, tránh nôn nóng dẫn đến hỏng việc.
  • Tam Tai: Nếu phạm Tam Tai, cuộc sống sẽ liên tục gặp xui xẻo, làm ăn thất bát, công việc tụt dốc, gia đạo lục đục.
  • Kim Lâu: Nếu tuổi làm nhà của gia chủ phạm hạn Kim Lâu thì các thành viên trong gia đình sẽ gặp tai ương, công việc khó khăn, gặp nhiều trắc trở. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem tuổi xây nhà vì nó là thông số đã có từ lâu. Hạn Kim Lâu như dãy hằng số mà người ta tính toán từ lâu đời, gồm: 1, 3, 5, 6 và 8. Nếu lấy tổng số tuổi cộng lại và trừ đi 9, mà đáp số ra những dãy số trên thì không nên tự đứng ra cúng động thổ.
  • Hoàng Ốc: Phạm phải hạn Hoàng Ốc thì gia đình gia chủ sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, vận mệnh.
  • Trạch tuổi: Ảnh hưởng đến vận mệnh, sinh mệnh của vợ và con cái. Tuổi được tính để xem nhà là tuổi mụ của chủ nhà. Tuổi mụ = năm xây nhà – năm sinh + 1.

      Ngoài ra kích thước nhà, kích thước cửa đi cửa sổ cũng như đồ đạc cần tham khảo thước lỗ ban thước phong thủy chuẩn xác nhất hiện nay.

2021 mệnh gì tuổi gì và phong thủy làm nhà 2021 4

3 yếu tố quan trọng nhất khi xem tuổi xây nhà

Tuổi nào hợp xây nhà năm 2021

Từ cách xem tuổi xây nhà trên, Trường Sinh đã tổng hợp được những tuổi hợp xây nhà năm 2021 nhất. 
  • Sinh năm 1952 – Nhâm Thìn
  • Sinh năm 1954 – Giáp Ngọ
  • Sinh năm 1955 – Ất Mùi
  • Sinh năm 1963 – Quý Mão
  • Sinh năm 1964 – Giáp Thìn
  • Sinh năm 1970 – Canh Tuất
  • Sinh năm 1979 – Kỷ Mùi
  • Sinh năm 1982 – Nhâm Tuất
  • Sinh năm 1988 – Mậu Thìn
  • Sinh năm 1991 – Tân Mùi
Như các cụ ngày xưa có nói "Có thờ có thiêng, Có kiêng mới lành" chính vì vậy việc xem tuổi làm nhà giúp cho bạn yên tâm hơn. Nếu bạn thật sự muốn xây nhà năm 2021 nhưng tuổi của quý vị lại không hợp để xây nhà năm 2021, thì có thể làm lễ mượn tuổi, về vấn đề này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

Thiết kế xây dựng nhà phố tại Hà Nội

Quy trình xây dựng nhà năm 2021

Hoàn thiện một công trình xây dựng là cả một quá trình, cũng là công sức và mồ hôi của tất cả đội ngũ từ ban giám sát, kiến trúc sư, thợ thi công, và cũng là sự trăn trở của gia chủ. Chính vì thế, cần có kế hoạch và quy trình rõ ràng cho việc xây dưng. Đặc biệt năm 2021 là thời gian vô cùng đặc biệt, cả thế giới vừa trải qua 1 đại dịch, nền kinh tế vô cùng khó khăn, việc chuẩn bị kinh phí cho việc xây nhà cùng là vấn đề lớn, chính vì thế, để tránh những phát sinh kinh phí trong quá trình xây nhà, gia chủ cần tìm hiểu thật kĩ lưỡng

• Xây dựng nhà đẹp năm 2021 thường có 7 bước:
- Lập kế hoạch và xem phong thủy xây nhà
- Làm việc với kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng
- Chọn vật liệu xây dựng.
- Xây dựng phần thô.
- Xây dựng phần hoàn thiện.
- Trang trí nội thất
- Kiểm tra nghiệm thu.

Nhà thầu là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Thực tế, có không ít trường hợp chủ nhà vì ham giá rẻ nên thuê đội thầu xây dựng tự do làm ăn thiếu uy tín. Trong quá trình xây dựng, họ tự ý “đẻ” thêm hạng mục để tăng chi phí, khi chủ nhà không đồng ý thì làm việc thiếu trách nhiệm, tự ý cắt hợp đồng. Hoặc do báo giá thấp nên nhà thầu trà trộn vật liệu xây dựng giá rẻ kém chất lượng nhằm bù lại giá thuê. Đó là chưa kể ở những công trình không có người giám sát thi công nên xảy ra tình trạng mất cắp vật liệu. Đó chính là lý do việc lựa chọn đơn vị thi công xây nhà uy tín là vô cùng quan trọng. 
 

GIám sát và thi công xây dựng nhà tại Hà Nội - Xây dựng Trường Sinh
 
 

Vì sao Xây Dựng TRường Sinh được đánh giá là đơn vị xây nhà trọn gói uy tín nhất

Kính thưa quý vị, không phải ngẫu nghiên mà Xây Dựng Trường SInh được đông đảo người dân tại Hà Nội tin tưởng và giao phó ngôi nhà của mình. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ ban giám đốc, thợ thi công là điều tạo dựng uy tín của Trường Sinh trong suốt hơn 15 năm qua, Chúng tôi tự hào đã thực hiện tốt nghiệm vụ và mang đến sự hài lòng hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. 

1-  Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giám sát chất lượng công trình xây dựng nhà dân dụng được đào tạo bài bản từ các trường đại học chính quy giàu kinh nghiệm, ham học hỏi luôn tiếp cận những công nghệ xây dựng mới nhất, luôn lắng nghe đóng góp từ phía khách hàng và luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn những vật liệu hoàn hảo hảo nhất cam kết sẽ mang đến cho mỗi Quý vị những công trình xây nhà trọn gói chất lượng nhất, tối ưu về chi phí nhất. 

2- Đội ngũ thi công trực tiếp tại công trình xây dựng nhà trọn gói tay nghề giỏi có ý thức cao trong công việc, chúng tôi cam kết thợ thi công đều là thợ ruột, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm qua hàng trăm công trình xây nhà trước đó. 

3  Đơn giá xây nhà trọn gói luôn được tối ưu nhất khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Sinh. Trường Sinh luôn giữ quan điểm không vì cạnh tranh mà hạ thấp đơn giá xây nhà để rồi khi bước vào giai đoạn thi công tính phát sinh hoặc bớt giảm vật liệu để đạt được lợi nhuận. 

Đổ bê tông công trình xây nhà trọn gói

Trên đây là những thông tin Trường SInh tư vấn để quý vị có thêm kiến thức về phong thủy xây nhà năm 2021 và cách để lựa chọn một đơn vị xây nhà uy tín nhất. Mọi thông tin có thể liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ. Thân ái.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội

>>> Xem Thêm: Báo giá sửa trọn gói nhà tại Hà Nội

>>> Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội

>>> Xem thêm: Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín số 1 tại Hà Nội

 

Bình luận (0)

Đánh giá

Hỗ trợ trực tuyến


Kỹ sư 09889.13.866

Kinh doanh 098.460.1683

Dự án nổi bật

CT đã thiết kế và thi công

Fanpage Facebook
support-icon-right_2

CHAT VỚI CHÚNG TÔI